หน้าแรก ข่าวสังคม ชมรมนี้มีแต่ให้ ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา ร่วมไว้อาลัย สุเทพ วงคำแหง ศิลปินแห่งชาติ ในงานพบปะสังสรรค์

ชมรมนี้มีแต่ให้ ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา ร่วมไว้อาลัย สุเทพ วงคำแหง ศิลปินแห่งชาติ ในงานพบปะสังสรรค์

528
0
แบ่งปัน

เมื่อคืนที่ผ่านมา 27 ก.พ.63 คุณธนภร เผือกน้อย ประธานชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา ซึ่งเป็นชมรมที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของผู้มีจิตอาสาที่ต้องการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาส รวมถึงกิจกรรมการกุศลต่างๆ ที่ได้มารวมตัวพบปะสังสรรค์กัน ด้วยบรรยากาศของความรักความอบอุ่น ณ สโมสรสัญญาบัตรกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเมื่อไม่นานที่ผ่านมาทางชมรมฯ ได้จัดงานการกุศลเพื่อหารายได้สมทบกองทุนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อผู้ป่วยยากไร้ โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่จำเป็นแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยพิการ และผู้ป่วยที่มีรายได้น้อย


และในโอกาสที่ คุณสุเทพ วงศ์กำแหง ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ขับร้องเพลงไทยสากล ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 27 ก.พ.63 ทางชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสาได้ร่วมยืนไว้อาลัย ให้กับศิลปินแห่งชาติ ที่เสียชีวิตลงในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย เพื่อเป็นการร่วมกันอนุรักษ์เพลงไทยสากล ของไทยให้คงอยู่ตลอดไป


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323…

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here