หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ทหารเรือ ฐานตราด ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกับกู้ภัย ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน ระหว่างขับรถกลับจากการปฏิบัติราชการ

ทหารเรือ ฐานตราด ทัพเรือภาคที่ 1 ร่วมกับกู้ภัย ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน ระหว่างขับรถกลับจากการปฏิบัติราชการ

523
0
แบ่งปัน

ที่ใดมีภัยที่นั่นมีทหารของกองทัพเรือ ผบ.หมู่เรือฯ เดินทางปฏิบัติราชการ พร้อมพลขับลงช่วยเหลือประชาชนรถพลิกคว่ำ

       ทหารเรือ​ ฐานตราด​ ทัพเรือภาคที่ ​1 ร่วมกับกู้ภัย ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน​ ระหว่างขับรถกลับจากการปฏิบัติราชการที่​กองกำลังป้องกันชาย แดนจันทบุรีและตราด

      เมื่อวันที่ 4 มี.ค.63 เวลาประมาณ 10.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกันเป็นเหตุให้รถยนต์กระบะอีกคันหนึ่ง เสียหลักพลิกคว่ำลงคูข้างถนนสาย จันทบุรี – อำเภอขลุง เลยแยกไฟแดงศูนย์วิจัยพืชสวนมาเล็กน้อย มีผู้ติดอยู่ในรถกระบะที่พลิกคว่ำ 2 คน น่าจะเป็นสามีภรรยา กำลังจะไปขายของ ขณะนั้น พ.จ.อ.ธนภัทรฯ ทหารเรือประจำแผนกขนส่ง ฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด ทัพเรือภาคที่ 1 ทำหน้าพลขับรถตู้ให้ นาวาเอก ธัชภูมิพัฒน์ อินทร์สุข ผู้บังคับหมู่เรือลาดตระเวนชายแดนส่วนที่ 1ไปปฏิบัติติราชการ ขับรถผ่านมายังบริเวณดังกล่าว จึงจอดรถเข้าทำการช่วยเหลือในการอำนวยการและประเมินสถานการณ์ ขณะรอหน่วยกู้ภัยฯ พร้อมอุปกรณ์มาถึง เมื่อหน่วยกู้ภัยฯ มาถึงจึงช่วยนำร่างของคนขับที่ติดอยู่ด้านในสุดออกมา ส่วนทางฝั่งผู้โดยสารซึ่งเป็นภรรยาได้ออกมาก่อน หน้านี้แล้วมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย


             ส่วนคนขับน่าจะบาดเจ็บหนักพอสมควร เมื่อนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้  จึงนำขึ้นเปลและขึ้นรถกู้ภัยฯ ไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป จากนั้นจึงได้เดินทางกลับ ฐานส่งกำ ลังบำรุงทหารเรือตราด ทัพเรือภาคที่ 1 “ทหารเรือต้อง..หายใจ เชื่อมใจ และมีชะตาชีวิตร่วมกับประชาชน”

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here