หน้าแรก ข่าวกีฬา ปิดฉากการแข่งขันกอล์ฟ Amazing Thailand Homecoming Golf Festival 2020

ปิดฉากการแข่งขันกอล์ฟ Amazing Thailand Homecoming Golf Festival 2020

691
0
แบ่งปัน

 นายวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก หรือ EGA Thailand  นายสุธรรม เพ็ชรเกตุ รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนปลัดเมืองพัทยา เดินทางมาร่วมในพิธีมอบถ้วยรางวัลให้กับผู้เข้าแข่งขันกอล์ฟ Amazing Thailand Homecoming Golf Festival 2020 ณ ห้องประชุมนงนุชเทรดดิชั่นเซ็นเตอร์ สวนนงนุชพัทยา  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 นายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก กล่าวว่า Amazing Thailand Homecoming Golf Festival 2020 เป็นรายการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เป็นรายการแรกและรายการเดียวที่ผู้จัดได้เชิญชาวไทยและเพื่อนนักกอล์ฟต่างชาติที่อยู่ต่างประเทศ ได้กลับมาเยี่ยมบ้านปีละครั้งและทุกปีเป็นประจำในเดือนมีนาคมดำเนินรายการโดยสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก EGA Thailand โดยมีวัตถุประสงค์ให้คนไทยและเพื่อนๆชาวต่างชาติ ได้รู้จักเมืองพัทยา ”เมืองแห่งกอล์ฟ” ซึ่งในเดือนมีนาคมสมาคมฯได้เชิญชวนนักกอล์ฟชาวไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศและเพื่อนๆทั้งไทยและต่างชาติ ได้กลับมาประเทศไทย เพื่อได้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นปีละครั้งกับการแข่งขันกอล์ฟนานาชาติ สี่วันสี่สนามเหมือนการแข่งขันกอล์ฟอาชีพต่างกันที่ผู้จัดใช้สี่สนามเป็นสังเวียนให้นักกอล์ฟได้สัมผัสความท้าทายที่แตกต่างกันอีกทั้งเป็นสี่สนามที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภาคตะวันออกและมีการออกแบบที่แตกต่างโดยสถาปนิกชั้นนำระดับโลก


นายวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา  กล่าวว่า รายการ Amazing Thailand Homecoming Golf Festival 2020 เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจสังคมและการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี เป็นอย่างดีเพราะผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านต้องเข้าพักโรงแรมใช้บริการอาหารและเครื่องดื่ม และเยี่ยมชมสถานที่แหล่งท่องเที่ยว เชื่อว่าในปีหน้าจะมีนักกอล์ฟจากนานาประเทศเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณและมีหลายประเทศที่ยังไม่เคยมาจะเข้าร่วมแข่งขันกันอย่างคับคั่งโดยเฉพาะทวีปเอเชีย ซึ่งอยู่ใกล้เราให้มากันครบทุกประเทศ โดยการจัดงานวันนี้ ทางสวนนงนุชได้ มีการตั้งจุดคัดกรองโดยการฉีดเจลล้างมือและวัดไข้ของผู้ร่วมงานทุกคนเพื่อความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคน 



นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here