หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกเมืองสัตหีบลุยแจกถุงยังชีพผู้ได้รับผลกระทบโควิด

นายกเมืองสัตหีบลุยแจกถุงยังชีพผู้ได้รับผลกระทบโควิด

432
0
แบ่งปัน

วันนี้ 30 เม.ย. 63 นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการพร้อมด้วยผู้นำชุมชุน ได้ร่วมกันนำถุงยังชีพประกอบด้วย ข้าวสารเครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ จำนวน 37 ชุด มามอบให้กับประชาชน ผู้ยากไร้ ผู้พิการและผู้ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อ โควิด-19 ในเขตเทศบาลเมืองสัตหีบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ณ.วัดเทพประสาท บ้านเตาถ่าน ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายณรงค์ กล่าวว่า สำหรับในวันนี้เป็นการนำถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสารและเครื่องอุปโภคบริโภคต่าง ๆ มามอบให้กับผู้สูงวัย ผู้พิการ ผู้ป่วยและผู้ยากไร้  ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อ โควิด-19 ในพื้นที่เทศบาลเมืองสัตหีบ ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี  เพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้นและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่

และยังกล่าวอีกว่า ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ทำการแจกหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แจกถุงยังชีพ ออกพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งคนเดินและรถพ่น ทั่วทุกพื้นที่ในเขต ร่วมไปถึงการจัดตั้งครัวกลางเมือง เพื่อแจกจ่าย ข้าวกล่องจำนวน 1,500 กล่องต่อวัน ซึ่งเราทำทุกโครงการอย่างต่อเนื่อง พวกเราเทศบาลเมืองสัตหีบ จะไม่ทอดทิ้งประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเราทุกคนจะก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323