หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรตารีส่งอาหารมื้อเย็นให้บุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด 19

โรตารีส่งอาหารมื้อเย็นให้บุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัยโควิด 19

388
0
แบ่งปัน

     ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ ขอบคุณในน้ำใจของสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ที่มาสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ โดยนำอาหารมื้อเย็นมามอบให้อย่างต่อเนื่อง และสิ่งสำคัญไม่สิ้นเปลืองชุดป้องกันเชื้อโรค และบุคลากรทางการแพทย์ไม่ต้องเสียเวลาออกไปรับประทานอาหารนอกสถานที่ขณะดูแลรักษาผู้เจ็บป่วยอีกด้วย

           พลเรือตรี เกิดศักดิ์ วีระโยธิน ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ได้รับมอบอาหารมื้อเย็นดังกล่าว ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยการนำของ นายก จิรนันท์ ธรรมรงค์ นายกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ว่าการภาค แพรทอง สินชู, นายกรับเลือก รัมภาพรรณ์ อินมะโรง และสมาชิกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล

              พร้อมกล่าวขอบคุณด้วยความตื้นตันใจในมิตรภาพและมิตรไมตรีของ สโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ที่ได้นำอาหารมื้อเย็นอร่อยๆ มามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ มาอย่างต่อเนื่องทุกวันอังคาร ในการเฝ้าระวังดูแลรักษาผู้เจ็บป่วยด้วยพิษโควิด 19 ถ้าหากต้องออกไปรับประทานอาหารนอกสถานที่ ต้องเปลี่ยนชุดป้องกันเชื้อโรคที่สวมใส่อยู่และต้องทำลายชุดนั้นในทันทีเพื่อฆ่าเชื้อโรคทำให้สิ้นเปลือง ซึ่งในปัจจุบันชุดดังกล่าวยังขาดแคลนในสถานพยาบาลทั่วไปอีกด้วย การที่สโมสรโรตารีฯ และผู้มีจิตอาสาอันเป็นกุศลนำอาหารมื้อเย็นมามอบให้รับประทาน นอกจากจะเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกันแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19  ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ รู้สึกซาบซึ้งในความมีน้ำใจและขอขอบคุณในความมีน้ำใจนี้เป็นอย่างยิ่ง

     สำหรับการนำอาหารมื้อเย็นมามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ของ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ในทุกวันอังคารนี้ พันจ่าเอกหญิง จรรยา สถาวร ได้เป็นผู้ประ สานนำผู้มีจิตอาสาและผู้ใจดีนำอาหารมื้อเย็นมามอบให้ในทุกวันอังคารของสัปดาห์ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ จะได้มีอาหารอร่อยและมีคุณภาพได้รับประทานในขณะปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ในช่วงวิกฤติโควิด เช่นนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323