หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว ผู้ประกอบการร่มเตียงเก็บสร้อยข้อมือ2บาทคืนนักท่องเที่ยว คนแห่ชื่นชมลั่นโซเชียล

ผู้ประกอบการร่มเตียงเก็บสร้อยข้อมือ2บาทคืนนักท่องเที่ยว คนแห่ชื่นชมลั่นโซเชียล

636
0
แบ่งปัน

 มีการแชร์สนั่นในโลกออนไลน์โดยเฟสบุ๊กชื่อ ” Wuttichai Polsawat” โดยบรรยายว่า ที่ชายหาดจอมเทียนพัทยา ก็มีผู้ประกอบการร่มเตียงที่ดีนะครับ # ไม่ใช่ของเรา เราก็ไม่อยากได้ # ใจเขาใจเรา โดยแชร์เฟสบุ๊กในกลุ่มเรารักพัทยา โดยเฟสบุ๊กชื่อ “Kim Love” ได้ลงในกลุ่มเรารักพัทยาว่า” เมื่อวานครอบครัวเราไปเที่ยวที่หาดจอมเทียนแฟนเราได้ทำสร้อยคอมือทองคำหนัก 2 บาท หล่นหาย เรากับแฟนก็คิดว่าคงไม่ได้คืนแล้ว แต่เราคิดได้ว่าเราจะวกกลับไปหาที่ชาหยหาด ตอนนั้นช่วงเวลาเกือบจะสองทุ่ม ทั้งที่ผู้ประกอบการร่มเตียงก็เก็บตียงหมดแล้ว และน่าจะกลับบ้านแต่พี่เขารอเราเพื่อจะคืนสร้อยข้อมือทองคำให้กลับเราดีใจมาก” จนมีคนเข้าไปแชร์และคอมเม้นชื่นชมจำนวนมาก

 ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ผู้ประกอบการร่มเตียงคนนั้นที่อยู่ชายหาดจอมเทียน ทราบชื่อ นางสาวจันทร์จิรา  วัลลิภารมย์  อายุ 40 ปี เล่าเหตุการณ์ว่าพอดีลูกค้ามานั่งเตียงบริเวรหลังต้นไม้ แล้วลูกค้ามานั่งกินเล่นน้ำเสร็จก็กลับไป  ตนเองก็เก็บร่มเตียงเพราะเย็นแล้ว ทางลูกชายกับแฟนที่กำลังเก็บก้เจอสร้อยข้อมมือทองคำแล้วนำมาให้ตนเอง  ตนเองก็จำได้ว่าลุกค้าที่นั่งตะดังกล่าวใส่ทองมาก้เลยเก็บเอาไว้ให้ 

  นางสาวจันทร์จิรา  เล่าต่อว่า สาเหตุที่สร้อยข้อมือทองคำตกอาจจะเป็นเพราะทางตนเองได้บอกกลับลูกค้าให้ระวังเพราะมีการกระชากสร้อยบ่อย ลูกค้าก็เลยถอดออกแล้วอาจจะเอาใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงเวลาล่วงเงินจึงทำให้สร้อยข้อมือล้วงลงมาที่พื้นทราย ส่วนสาเหตุที่คืนเพราะไม่ใช่ของของเรา  ตนก็เคยเก็บกระเป่าตังลูกค้าได้ก็เก็บเอาไว้ให้ลูกค้า