หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ลงพื้นที่ พบปะ หารือข้อราชการกับหน่วยราชการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อรับฟังปัญหา และหาแนวทางการปฏิบัติงานร่วมกัน

ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 ลงพื้นที่ พบปะ หารือข้อราชการกับหน่วยราชการในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อรับฟังปัญหา และหาแนวทางการปฏิบัติงานร่วมกัน

471
0
แบ่งปัน

. พลเรือโทโกวิท อินทร์พรหม ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 /ผอ.ศรชล.ภาค 1 พร้อมด้วย พลเรือตรี อภิชัย สมพลกรัง พลเรือตรี จรัญวีร์ ญาดี และ พลเรือตรี วัชรวีร์ พรสินยศภักดิ์ รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 และคณะนายทหารฝ่ายอำนวยการของทัพเรือภาคที่ 1 ตรวจเยี่ยม ศรชล.จังหวัดชลบุรี และ ศคท.จังหวัดชลบุรี โดยมี พลเรือตรี ปพน หาญไพบูลย์ รอง ผอ.ศรชล.ภาค 1และ พลเรือตรี สมพงษ์ ศรอากาศ ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายอำนวยการ ศรชล.ภาค 1 พร้อมด้วย รอง ผอ.ศรชล.จว.ชลบุรี และกำลังพลใน ศคท.จังหวัดชลบุรี ให้การต้อนรับ ในการนี้มีการหารือการบูรณาการ ในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล และรับฟังปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงาน ณ สนง.ศรชล.จังหวัดชลบุรี


ต่อมา เวลา 13.30 น. พลเรือโทโกวิท อินทร์พรหม ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1/ผอ.ศรชล.ภาค 1 และคณะ ฯ เข้าเยี่ยมชมกิจการท่าเรือแหลมฉบัง โดยมี ร้อยตำรวจตรี มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วย ผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบังให้การต้อนรับ และบรรยายสรุป ภารกิจหน้าที่ ความรับผิดชอบของท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมทั้งพาคณะฯ เยี่ยมชมพื้นที่ภายในท่าเรือ


เวลา 15.00 น. ตรวจเยี่ยมกิจการ สำนักงานควบคุมการจราจรและความปลอดภัยทางทะเล โดยมีนายพิทักษ์ วัฒนพงศ์พิศาล ผู้อำนวยการสำนักงานควบคุมการจราจรและความปลอดภัยทางทะเล กรมเจ้าท่า ให้การต้อนรับ มีการบรรยายสรุปและเยี่ยมชมกิจการ ณ ห้องประชุม อาคารศูนย์ตรวจการณ์ชายฝั่งทะเล สำนักงานควบคุมการจราจรและความปลอดภัยทางทะเล ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
จากนั้นได้เดินทางกลับ กองบัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


………………………….
“พลังสามัคคี พลังราชนาวี”
ภาพ/ข่าว : กองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่1