หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว เที่ยวตลาดน้ำพัทยาปลอดภัย เผยTimeline ผู้ป่วยโควิด19 มาเที่ยวก่อนไปจังหวัดสมุทรสาครแล้วติดเชื้อ

เที่ยวตลาดน้ำพัทยาปลอดภัย เผยTimeline ผู้ป่วยโควิด19 มาเที่ยวก่อนไปจังหวัดสมุทรสาครแล้วติดเชื้อ

682
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/qcdLY8jz2Zk

จากกรณีTimelineผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดนนทบุรี รายที่ 125 เป็นหญิงไทย อายุ 33 ปี มีTimeline เดินทางมาเที่ยวที่เมืองพัทยา โดยเข้าพักที่โรงแรมในวันที่ 11 ธ.ค.63 แล้วได้เดินทางมาท่องเที่ยวตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา เป็นเวลา 1 ชั่วโมง


วันนี้( 25 ธ.ค.63 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา เผยสอบถามกรณีดังกล่าวและมาตารการต่างๆ โดยได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ของตลาดน้ำทราบว่า ทางตลาดน้ำ4ภาคไม่สะดวกในการให้สัมภาษณ์ แต่ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า

หลังจากทราบTimelineผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดนนทบุรี รายที่ 125 แล้วได้มีการประชุมและประสานงานไปยังทางสาธารณะสุขจังหวัดชลบุรี แล้วได้วิเคราะห์จากผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่จังหวัดนนทบุรี รายที่ 125 แล้วพบว่าได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ตลาดน้ำ4ภาคก่อนที่จะไปตลาดมหาชัย จ.สมุทรสาคร ในวันที่ 19 ธ.ค.63 แล้วหลังจากนั้นเกิดอาการป่วยแล้วตรวจพบเชื้อ โดยการไปตรวจจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งพร้อมสามีและลูกซึ่งเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง แต่สามีกับลูกผลตรวจไม่พบเชื้อ ซึ่งก็แสดงว่ามาเที่ยวที่ตลาดน้ำ4ภาคก่อนไปตลาดมหาชัยแล้วติดเชื้อ


ส่วนทางด้านมาตรการนั้นทางตลาดน้ำก็มีมาตรการ และขั้นตอนการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณะสุขอยู่แล้ว