หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบพ่นยาฆ่าเชื้อสร้างความมั่นใจให้ประชาชน

สัตหีบพ่นยาฆ่าเชื้อสร้างความมั่นใจให้ประชาชน

1019
0
แบ่งปัน

วันนี้ 9 ม.ค.64 ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทีมงาน นำเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อแบบสะพายหลัง นำไปพ่นยาฆ่าเชื้อ ไวรัสโควิด-19  โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการพ่นยาทั้งภายในและภายนอกอาคาร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก ใหม่ที่กำลังแพร่ระบาดกันอยู่ในขณะนี้

https://youtu.be/_xKOj2FK2vE

 สำหรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในพื้นที่สัตหีบ เพื่อเป็นการป้องกันอย่างเคร่งครัดมาทุกพื้นที่ ได้มีการตั้งจุดคัดกรอง การฉีดพ่นและทำความสะอาดพื้นผิวที่สัมผัสต่างๆ และการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ การตรวจวัดอุณภูมิ ให้ผู้มาใช้บริการสวมใส่แมสให้มิดชิด มีจุดใช้เจลล้างมือด้วยแอลกอฮอล์  การจำกัดจำนวนผู้รับบริการ ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่ามีไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เคยมาใช้บริการ จึงได้ดำเนินการให้พนักงานกลุ่มเสี่ยงไปรับการตรวจหาเชื้อไวรัส โดยทันทีและทำการกักตัวเองเพื่อสังเกตุอาการอย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำของแพทย์ และกำหนดให้มีการทำความสะอาดใหญ่ พร้อมกับการฉีดฆ่าเชื้อในพื้นที่ภายในและอาคารโดยรอบ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี

         ด้าน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี ได้มีความห่วงใยประชาชนในพื้นที่สัตหีบเป็นอย่างมาก จึงจัดทีมงานออกพ่น ยาพ่นยาฆ่าเชื้อ ไวรัสโควิด-19 ตามสถานที่ต่างๆ แต่ขอให้ทุกท่าน ไว้วางใจในการปฏิบัติที่มีมาตรฐาน ในการป้องกัน เชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้มารับบริการได้มั่นใจและเชื่อได้ว่าได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุดเมื่อไปใช้บริการ ในสถานที่ต่างๆ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323