หน้าแรก Uncategorized เด็กแว้นนับสิบคนปาขวดหินกรวยถล่มร้านของชำเจ้าของหัวแตก เพียงแค่อริมาซื้อของ

เด็กแว้นนับสิบคนปาขวดหินกรวยถล่มร้านของชำเจ้าของหัวแตก เพียงแค่อริมาซื้อของ

799
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/s4RQKHCHPso

จากกรณี เจ้าของร้านขายของชำ ได้โพสต์วิดีโอ ลงโลกโซเชียล ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ได้ขี่ จยย มาจอดหน้าปากซอย ก่อนจะเดินถือเหล็กแป๊ป บุกเข้าไปในร้านขายของชำ พร้อมกับนำก้อนหิน ขวดแก้ว และกรวยยาง ปาใส่คนภายในร้านจน ทำให้นายบุญฤทธิ์ ขวาด้าน  อายุ  58 ปี เจ้าของร้านถูกขวดเข้าบริเวณศีรษะจนทำให้ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บจำนวน 3 เข็ม

                ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณร้านขายของชำ บนริเวณใต้สะพานรถไฟ กม.9 หมู่ที่ 1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบ นายบุญฤทธิ์ ขวาด้าน  อายุ  58 ปี เจ้าของร้าน ทราบว่า ช่วงเวลา 20.30 น. ของวันที่ 30 ม.ค.64 ขณะเปิดร้านขายของชำได้มีวัยรุ่น 1 คนเดินเข้ามาเติมเงินโทรศัพท์ ซึ่งทราบภายหลังว่าได้ไปมีเรื่องกับกลุ่มที่ก่อเหตุมา ทันใดนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้ตามมาพร้อมกับบุกเข้ามาในร้าน ได้นำขวดแก้ว และก้อนหิน กรวยยาง เข้ามาปาใส่พวกตนในร้าน จนร้านพังเสียหายและตนได้รับบาดเจ็บ โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด พร้อมยังตะโกนด่า และท้าทายสะใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะขับขี่ จยย ออกไป

                นางสาว วาสนา นิลประพัฒน์ อายุ 32 ปี ลูกสาวนายบุญฤทธิ์ ขวาด้าน  อายุ 58 ปี เจ้าของร้านที่ได้รับบาดเจ็บ และเป็นผู้ที่บันทึกภาพวีดีโอเอาไว้ ก่อนจะนำไปลงในโลกโซเชียล กล่าวว่า วันนั้นมีลูกค้าที่มีเรื่องมาเดินเข้ามาซื้อของที่ร้าน โดยเข้ามาเติมเงินโทรศัพท์  ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะตามมา  และเข้ามาตีกันทะเลาะกันและเถียงกัน โดยลูกค้าภายในร้านต่างวิ่งกันไปหลบหลังร้าน โดยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ไปหยิบของที่อยู่ริมถนน ทั้งก้อนหิน กรวย และอะไรต่างๆ วิ่งเข้ามาเพื่อจะทำร้ายคู่กรณี และก็มาบอกว่าทางร้านเข้าข้างเขา ทั้งที่เราเปิดร้านเป็นสาธารณะ ใครก็สามารถเข้ามาซื้อของได้ทั้งนั้น โดยไม่ได้รู้เรื่องอะไรของพวกเขาที่ไปทะเลาะกันมาแต่อย่างใด เพราะเราขายของก็อยากได้เงิน

              ด้าน พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง  กล่าวว่า ได้สั่งชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเร่งทำคดี เพราะถือว่ากลุ่มวัยนรุ่นก่อเหตุอย่างอุกอาจและไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323