หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ขี่ จยย ออกไปซื้อของเข้าบ้านกลายเป็นศพริมทาง

ขี่ จยย ออกไปซื้อของเข้าบ้านกลายเป็นศพริมทาง

1459
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา11.00 น. ของวันที่19 ก.พ.64 ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่กับ จยย. ภายในป่าหญ้าริมทาง ซอยโรงไฟฟ้าย่อยบางเสร่ ม.6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถาน

              ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างนายศุภณัฐ จันโพธิ์ อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแขนสั้นสีครีม กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใกล้กันพบ จยย. ฮอนด้าเวฟ 110i สีแดง-ดำ ทะเบียน 3กก ชลบุรี 3221 ในสภาพพลิกคว่ำอยู่ข้างกาย ภายในตัวพบมีโทรศัพท์1เครื่อง เงินสดจำนวน 470 บาท และสร้อยคอทองคำ1เส้นโดยญาติผู้เสียชีวิตได้เก็บรักษาไว้ ตรวจอสอบในที่เกิดเหตุและร่างผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

         จากการสอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ ขี่ จยย.ออกไป ซื้อของในตลาดตำบลบางเสร่ ก่อนจะมีโทรศัพท์โทรมาแจ้งว่าพบศพอยู่ริมทางดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต  สันนิฐานคาดว่าผู้ตายน่าจะกำลังกลับบ้านหลังจากไปซื้อของที่ตลาด และเกิดเสียหลัก ลงข้างทางจนทำให้เสียชีวิต