หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กองเรือยุทธการร่วมคิงส์ เพาเวอร์มอบของขวัญให้เด็ก เป็นกำลังใจ ในวันเด็กแห่งชาติ

กองเรือยุทธการร่วมคิงส์ เพาเวอร์มอบของขวัญให้เด็ก เป็นกำลังใจ ในวันเด็กแห่งชาติ

398
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/YijGHfRopg0

วันนี้ 30 มี.ค.64 ที่โรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก สุทธินันท์ สมานรักษ์  ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ พร้อมด้วย คุณสุนันท์ สมานรักษ์ ประธานชมรมภริยา กองเรือยุทธการ มาเป็นประธานในพิธีมอบ ของขวัญ ของเล่น อุปกรณ์กีฬา ให้กับนักเรียน โรงเรียนสัตหีบ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ในรูปแบบ NEW NORMAL  โดยมี คณะผู้บังคับบัญชา ผู้แทนจากบริษัท คิงส์ เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คณะครู อาจารย์ ตลอดจนนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม

ด้วยในวันเสาร์ที่สองของสัปดาห์ ในเดือนมกราคมของทุกปี เป็นวันเด็กแห่งชาติ แต่เนื่องจากในปีนี้ เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  กองเรือยุทธการ จึงได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมเป็นการแจกของขวัญ ของเล่น ให้กับเด็ก และนักเรียนในพื้นที่สัตหีบในรูปแบบ NEW NORMAL เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน โรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ เป็นสถานศึกษาหลักที่มีบุตรหลานของขำราชการกองเรือยุทธการเข้ารับการศึกษา การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นับเป็นการเสริมสร้างทัศนคติที่ดีต่อทหารเรือและกองทัพเรือ

การจัดกิจกรรม ในรูปแบบ NEW NORMAL ของกองเรือยุทธการได้ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019แต่ยังคงให้ความสำคัญกับเด็ก และเยาวชน ซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่เป็นความหวัง และเป็นพลังสำคัญของประเทศชาติ ต่อไปในอนาคตตามคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2564 ที่ว่า “เด็กไทยวิถีใหม่ รวมไทยสร้างชาติด้วยภักดีมีคุณธรรม”

                นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323