หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เจ้าของร้านนั่งชิว เจอพิษโควิด19 หันมาขายหมูปิ้ง ไม้ละ 3 บาท เยี่ยวยาตัวเอง และอยากให้คนรายได้น้อยซื้อกินได้

เจ้าของร้านนั่งชิว เจอพิษโควิด19 หันมาขายหมูปิ้ง ไม้ละ 3 บาท เยี่ยวยาตัวเอง และอยากให้คนรายได้น้อยซื้อกินได้

827
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/M6H_-vIXayY

หลังจากที่ได้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 ซึ่งมีการระบาดเป็นวงกว้างมีผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวัน ทาง ศบค. ได้มีการประกาศให้ปิดสถานบริการสถานบันเทิงต่างๆ ห้ามร้านจำหน่ายอาหารนั่งภายในร้าน งดขายเครื่องดื่มสุราหรือเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ในร้าน ทำให้ผู้ประกอบการสถานบันเทิง สถานบริการต่างๆ ได้รับผลกระทบหนัก


ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายวงศ์กุลพัทธ์ ชุมสาย ณ อยุธยา อายุ 35 ปี เจ้าของร้านหมูปิ้ง ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านนั่งดื่ม นั่งชิว ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี เปิดมาหลายปีจนมาได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่รอบแรกจนมารอบที่ 3 จึงได้หันมาขายหมูปิ้งแทนเพื่อให้ที่พอมีรายได้เข้ามาบ้าง และหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น


โดยหมูปิ้งนั้นได้หมักเองใช้สูตรจากคุณแม่ สำหรับหมูปิ้งนั้นขายเพียงไม้ละ 3 บาท ข้าวเหนียวถุงละ 5 บาท ทั้งนี้ก็เพื่ออยากให้คนที่มีรายได้น้อยสามารถเข้ามาซื้อกินได้ ร้านตั้งอยู่หน้าร้านอินดี้ ซัก อบ รีด ภายในซอยพรประภานิมิต 16 (ซอยลับแล) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อย่างไรก็ตามอยากเป็นกำลังให้ทุกๆ คนฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการช่วยเหลือตัวเราเอง