หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จยย หลบน้ำขังไหล่ทางโดนกระบะเสยกลางคัน

จยย หลบน้ำขังไหล่ทางโดนกระบะเสยกลางคัน

278
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 3 ก.ย. 64  พ.ต.อ. สันติ ชูเชิด ผกก.สภนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน มีอุบัติเหตุรถยนต์ชน จยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนภายในซอยหนองจับเต่า ใกล้กับโรงน้ำแข็งหนองจับเต่า ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายนอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน ทราบชื่อ นาย พัฒนา  ศรีเดช อายุ 50 ปี ห่างไปพบ จยย  ฮอนด้า เดช สีเขียวส้ม หมายเลขทะเบียน ขนท  948 ชลบุรี ของผู้ได้รับบาดเจ็บ ในสภาพพังเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทร์ทหารเรือ ห่างไปพบรถกระบะ เชฟโคโรราโด่  สีดำ หมายเลขทะเบียน ยค 7603 ชลบุรี  มีนายชานันท์  ตรีศิริพิศาล อายุ 27 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

    สอบถาม นายชานันท์  ตรีศิริพิศาล อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะ ทราบว่า ตนกำลังจะขับรถกระบะ กลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุพบ จยย.ออกมาจากซอย แต่ไม่ทันระวังว่ามีรถขับตามหลังมาก่อนจะหลบน้ำขังริมถนน ออกมากลางถนน จนถูกพุ่งชนอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกผู้บาดเจ็บมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี่เพื่อดำเนอนคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323