หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ห่วงใย ​มอบ​ถุง​ยังชีพ​และข้าวสาร ให้​กำนัน​ผู้ใหญ่บ้าน นำไปช่วยเหลือ​ผู้ประสบภัยแนะนำการ์ดอย่าตก

ห่วงใย ​มอบ​ถุง​ยังชีพ​และข้าวสาร ให้​กำนัน​ผู้ใหญ่บ้าน นำไปช่วยเหลือ​ผู้ประสบภัยแนะนำการ์ดอย่าตก

298
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/400IphQNedY

      นาย​กิตติ​พงษ์​ กิ​ติ​คุณ​ นายอำเภอ​สัตหีบ​ พร้อมด้วย​ปลัด​ออำเภอ​สัตหีบ​ ได้​มอบ​ถุง​ยังชีพ​ จำนวน 78 ถุง และข้าวสาร จำนวน 9 กระสอบ ให้กับ​ตัวเเทน ​กำนัน​ ผู้ใหญ่​บ้าน​แต่ละ​ตำบล ใน​พื้นที่​ อ.สัตหีบ​ จ.ชลบุรี เพื่อให้นำไปช่วยเหลือ​ผู้ประสบภัย​โค​วิด​ 19​ ใน​พื้นที่ ณ ศาลา​ประชา​ค​มอำเภอ​สัตหีบ เมื่อ 30 ก.ย.64 ที่ผ่านมา

         นาย​กิตติ​พงษ์​ กิ​ติ​คุณ​ กล่าวว่า สิ่งของที่มอบให้กับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่นี้ได้รับบริจาคจากผู้ใหญ่ใจดีและผู้มีจิตศรัทธานำมามอบให้ เพื่อเป็นการร่วมใจร่วมกันปันน้ำใจช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน รวมถึงเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ เป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีพต่อไปในช่วงโควิด 19 และจะดำเนินการช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามผ่านวิกฤตโควิดนี้โดยเร็ว

       ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ขอให้พี่น้องประชาชน อย่าประมาทการ์ดอย่าตก อย่ามั่วสุมรวมกลุ่ม เราจะต้องผ่านวิกฤติโควิด 19 นี้ไปด้วยกันให้ได้ นายอำเภอสัตหีบได้กล่าวในตอนท้าย