หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ไฟไหม้แคมป์คนงานวอดทุกอย่าง

ไฟไหม้แคมป์คนงานวอดทุกอย่าง

360
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.64  พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ แคมป์คนงานจัดเก็บขยะของบริษัท เมืองสะอาด เลขที่ 229/8 ม.4   ภายในซอยนาจอมเทียน 22 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงขอรับการสนับสนุน รถดับเพลิง จาก งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลนาจอมเทียน เข้าระงับเพลิง

ที่เกิดเหตุพบเพลิงลุกไหม้ บ้านพักคนงานจำนวน 7  ห้อง เสียหายทั้งหมด  เจ้าหน้าที่ ระดมฉีดน้ำนานกว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้น ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ในบ้านแต่ละหลังจะมีผ้าห่ม ผ้าขนหนู เสื้อผ้า ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และบ้านแต่ละหลังได้ปลูกติดกันเมื่อเกิดเพลิงไหม้จึงลุกลามไปอย่างรวดเร็ว และยังมีรถจักรยานยนต์เสียหาย อีกจำนวน 1 คัน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะกำลังทำงานคัดแยกขยะกันอยู่  ได้ยินเสียงดังขึ้น ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้ อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร   แต่อย่างไรก็ตาม จะให้เจ้าหน้าที่วิทยาการ มาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป