หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี กลุ่มจิตอาสา ข้าราชการหน่วยงานภาครัฐและ ประชาชน ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

ชลบุรี กลุ่มจิตอาสา ข้าราชการหน่วยงานภาครัฐและ ประชาชน ร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

261
0
แบ่งปัน

เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษาในวันที่ 28 กรกฎาคม2565 ที่อำเภอศรีราชา นายภัครธรณ์ เทียนไชยผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2565 โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี เขตอำเภอศรีราชา พร้อมด้วยบุคลากร อบจ.ชลบุรี ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดชลบุรี หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก


ซึ่งการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาโดยปรับปรุงภูมิทัศน์ปลูกตันไม้และทาสีตีเส้นจราจร บริเวณที่ทำการปกครองอำเภอศรีราชาและบริเวณถนนสุรศักดิ์ (แยกวังหิน – วงเวียนเกาะลอย)ตำบลศรีราชาอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีเพิ่มทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่ ให้สวยงามเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ถวายเป็นพระราชกุศล และร่วมแรงร่วมใจกันทำกันพัฒนาทำความสะอาด เพื่อพัฒนาทำความสะอาดภายในเขตอำเภอให้มีภูมิทัศน์สะอาดตาและเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พร้อมเป็นการสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน มีความเสียสละ และความสมัครสมานสามัคคี ในการสร้างสรรค์ความดี เพื่อประโยชน์แก่เมืองศรีราชาต่อไป