หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เผาแล้ว ฮีโร่ผู้จัดการผับ หลังหนีตายออกมาได้ ย้อนกลับไปช่วยลูกค้าจนถูกไฟคลอกเสียชีวิต

เผาแล้ว ฮีโร่ผู้จัดการผับ หลังหนีตายออกมาได้ ย้อนกลับไปช่วยลูกค้าจนถูกไฟคลอกเสียชีวิต

183
0
แบ่งปัน

จากเหตุการณ์เพลิงไหม้สถานบันเทิง (MOUNTAIN B) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นเหตุให้ มีผู้เสียชีวิตแล้ว 17 ราย และได้รับบาดเจ็บ 42 ราย นั้น

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวานนี้ 11 ส.ค. 65 ที่ศาลาเมรุวัดป่ายุบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทางครอบครัวของ นายวิริยะ แต่งสง่า อายุ 31 ปี หรือตั้ม ผู้จัดการร้าน Mountain B หลังหนีตายออกมาได้ ย้อนกลับไปช่วยลูกค้าจนถูกไฟคลอกเสียชีวิต ได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพตามประเพณีศาสนา โดยมี นาย ประสงค์ เอี่ยมสุข รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มาเป็นประธานในพิธี โดยมีหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ เอกชน ข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่ ร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า ของครอบครัว และเพื่อนๆ

สำหรับ นายวิริยะ แต่งสง่า ผู้จัดการร้าน Mountain B ขณะเกิดเหตุ ได้หลบหนีออกมาจากกองเพลิงได้แล้ว ก่อนจะวิ่งเข้าไปช่วยลูกค้าออกมา จนถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต จึงถือว่าเป็นฮีโร่ ในการทำหน้าที่ผู้จัดการร้าน จนไม่สามารถเอาขีวิตรอดออกมาได้ จนเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหน้าประตู ทำให้ประชาชนในพื้นที่ ยกย่องเป็นฮีโร่ในเหตุการณ์ในครั้งนี้

โดยวันที่ 11 ส.ค. ในพื้นที่อำเภอสัตหีบมีการฌาปนกิจศพ ร่วมจำนวน 2รายที่เสียชีวิตจากสาเหตุไฟไหม้ผับ คือ นายวิริยะ แต่งสง่า อายุ 31 ปี ผู้จัดการร้าน Mountain B ณ วัดป่ายุบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และ นายเจษฎาภรณ์ ปิ่นอนงค์ ณ วัด กม.10 อ.สัตหีบ