หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายเป็นพระราชกุศล

เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ถวายเป็นพระราชกุศล

183
0
แบ่งปัน

                 วันนี้ 2 ธ.ค.65 เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว โดย นายยศวัฒน์  ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ได้นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ พนักงาน ตลอดจน หน่วยงาน ประชาชน และนักเรียน ในพื้นที่  ร่วมกันสวมใส่เสื้อสีเหลือง ทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แด่ พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 10 รูปเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565 และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ณ อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

                พร้อมกับได้ มอบเกียรติบัตร จิตอาสา ที่ร่วมกันบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2565 ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 นายยศวัฒน์  ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อเป็นการแสดงความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อประเทศชาติและพสกนิกรชาวไทย ทุกหมู่เหล่าเสมอมา พระองค์ทรงอุทิศพระวรกายในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจอันน้อยใหญ่ เพื่อพสกนิกรชาวไทยอยู่เย็นเป็นสุข และเพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติเป็นสำคัญ ทั้งนี้ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ขอน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า และยังเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อีกด้วย