หน้าแรก ข่าวสังคม เจ้าของร้านทองถูกคนเมาทำทีเดินเข้าชื้อทองก่อนหันมาบอกเจ้าของร้านไปแล้วนะแต่ไม่หนีไปไหนออกไปซดเหล้าหน้าร้านโร่ ก่อนเจ้าของร้านเดินออกมาขอทองคืน

เจ้าของร้านทองถูกคนเมาทำทีเดินเข้าชื้อทองก่อนหันมาบอกเจ้าของร้านไปแล้วนะแต่ไม่หนีไปไหนออกไปซดเหล้าหน้าร้านโร่ ก่อนเจ้าของร้านเดินออกมาขอทองคืน

367
0
แบ่งปัน

       ผู้สื่อข่าวไก้รับการเปิดเผยข้อมูลจากร้านทอง ย่านซอยเขาน้อย ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังมีชายขึ้เมาทำทีเข้าไปชื้อทองก่อนฉกทองเดินหนีออกจากร้านแต่ไม่ได้หนีไปไหนออกมานั่งซดเหล้าหน้าร้านสบายใจเจ้าของร้านทองใจดีสู้เสือเดินตามไปขอทองคืนก่อนหนุ่มขึ้เมาจะคืนทองและเดินจากไป

        ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้างทองมั่งมีทรัพย์ เลขที่ 189/4  เมืองพัทยา โดยได้พูดคุยกับนายพิจิตรชล พูลสวัสดิ์ อายุ33 ปีเจ้าของร้านทองได้เล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ตนได้เปิดร้านตามปกติเหมือนทุกๆวันก่อนที่จะมีหนุ่มขึ้เมารายนี้ทำทีเดินเข้าที่ร้านก่อนจะของลองใส่ทองข้อมือ 1 บาท และแหวนอีก 1 บาทจากนั้นได้ส่องกระจกก่อนจะหันกลับมาบอกตนว่า ไปแล้วนะ ตนถึงกับยืน งงๆอยู่ในร้านแต่ชายขึ้เมาดังกล่าวไม่ได้หนีไปไหนโดยออกไปนั่งซดเหล้าอยู่หน้าร้านจากนั้นตนจึงทำใจดีสู้เสือเดินตามออกไปเอาทองโดยบอกว่าพี่ครับถ้าเอาของออกจากร้านต้องจ่ายเงินก่อนนะ ถึงจะเอาทองออกมาได้ ก่อนที่ชายขึ้เมาจะบอกว่า ผมชื้ออยู่แล้วแต่ขอกินเหล้าก่อน จากนั้นไม่นานชายดังกล่าวก็คืนทองให้กับทางร้านตนจึงไม่ได้ติดใจอะไรก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบก่อนที่เจ้าหน้าที่จะคุมตัวไปสอบสวนพร้อมพาตัวไปค้นห้องเมื่อไปค้นพบกัญชาจำนวนมากอยู่ในห้องก่อนยึดทั้งหมดไปตรวจสอบส่วนในเรื่องของคดีตนเห็นว่าเหมือนชายขึ้เมาจะสติไม่ค่อยเต็มจึงไม่ได้ดำเนินการเอาเรื่องแต่อย่างใด