หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มกร่างอ้างเด็กตำรวจไล่ยิงชาวบ้านโชคดียิงไม่ออกกว่า แจ้งตำรวจมาเรียกคนในบ้านบอกเมาหลับอยู่เดียวพาไปมอบตัวเอง

หนุ่มกร่างอ้างเด็กตำรวจไล่ยิงชาวบ้านโชคดียิงไม่ออกกว่า แจ้งตำรวจมาเรียกคนในบ้านบอกเมาหลับอยู่เดียวพาไปมอบตัวเอง

288
0
แบ่งปัน

               ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านดาราพันธ์ 5 ซ.เขาตาโล 3/1 ม.10  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในความไม่ปลอดภัยในตัวเอง และกลัวคดีไม่คืบ หลังมีหนุ่มกร่างอ้างเป็นเด็กตำรวจเอาปืนไล่ยิง ทุบรถชาวบ้าน โชคดียิงไม่ออกแจ้งตำรวจ สภ.หนองปรือไปรอกว่า 1 ชม.ตำรวจจะมา

นายบุญชม สาลีพันธ์ อายุ 38 ปี อาชีพ ก่อสร้าง และนางสาวเบญจมาศ ผมน้อย อายุ 33 ปี รับจ้างทั่วไป เหยื่อที่ถูกไล่ยิง พร้อมเล่าเหตุการณ์ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 7 โมงกว่าๆ  แฟนของนางสาวเบญจมาศได้ขับขี่รถ จยย. ออกไปทำงาน  หนุ่มคนดังกล่าวที่อยู่บ้านใกล้กันอยู่ในอาการเมาแต่ไม่ทราบว่าเมาสุราหรือไม่ ตะโกนมองหน้าหาเรื่องหรือ ซึ่งแฟนนางสาวเบญจมาศก็ไม่ได้สนใจก็ขับขี่ออกไปตามปกติ  แต่หนุ่มกร่างคนดังกล่าวได้ตะโกนออกมาว่ารอเดียวไปเอาปืนมาก่อน ก่อนถือปืนเข้ามาในบ้านนางสาวเบญจมาศ ก่อนลั่นไกลแต่ยิงไม่ออกก่อนนางสาวเบญจมาศกระโดนแยรงปืน จนปืนกระเด็นมาตกที่บ้านผม  หนุ่มกร่างก็ปล่อยนางสางเบญจมาศ แล้วมายืนตรงรั้วหน้าบ้านผม แล้วให้ผมส่งปืนมาผมบอกรอตำรวจมาก่อน  จากนั้นหนุ่มกร่างก็เอาหินทุบกระจกรถกระบะของผมที่จอดหน้าบ้านจนเสียหาย ซึ่งกว่าตำรวจจะมาก็กว่า 1 ชม.

           นอกจากนั้นที่ร้องผู้สื่อข่าวเพราะกลัวคดีไม่คืบ และหนุ่มกร่างเวลาเมาแล้วชอบข่มขู่ ซึ่งผมอยู่ตรงนี้มากว่า 7 ปี ส่วนหนุ่มกร่างพึ่งมาอยู่ได้ปีกว่าๆ เวลาเมาแล้วชอบหาเรื่องคนอื่น ซึ่งบ้านตนเองมีทั้งเด็ก คนแก่เกรงจะเกิดอันตราย รถก็ซ่อมไม่ได้ ก็อยากให้เขามารับผิดชอบ

           ด้านนางสาวเบญจมาศ เล่าว่า แฟนตนเองก็ขี่รถ จยย.ไปทำงานตามปกติ หนุ่มกร่างตะโกนด่าแฟนว่ามองหน้าทำไม แฟนตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรก็ขับรถ จยย.ออกไปเหมือนไม่อะไรจากนั้นหนุ่มกร่างก็เดินมาที่บ้านได้ถือปืนมาที่ตนเอง ก่อนลั่นไกยิงแต่ลูกไปออก ก่อนใช่ปืนตบกหน้าตนเอง ตนเองจึงว่าหนุ่มกร่างบุกรุก แต่หนุ่มกร่างได้ใช้อาวุธปืนยิงแต่ยิงไม่ออก  ก่อนเข้าทำร้าย  ซึ่งก็อยากให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ   ซึ่งตนเองและเพื่อนบ้านก็กลัวนะถึงพฤติกรรมของเขา ตนเองโดนมา2 ครั้งแล้ว โดยหนุ่มกร่างชอบเอาเอาปืนมาข่มขู่คนอื่น

             โดยหลังจากแจ้งความทางส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือมาตรวจสอบแต่ตัวหนุ่มกร่างเข้าบ้านแล้ว   และทางแฟนของหนุ่มกร่างก็บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมานอนหลับแล้ว เดียวตื่นก็ไปมอบตัวเอง ทางตำรวจก็กลับไปไม่ได้ดำเนินการอะไรแต่อย่างใด