หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับภาพกระบะเหยียบเด็กวัยสามขวบเจ็บสาหัส

วงจรปิดจับภาพกระบะเหยียบเด็กวัยสามขวบเจ็บสาหัส

706
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ร.ต.ท.หญิง สิริยาภรณ์ คงเพชรศักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะทับเด็ก เหตุเกิดในหมู่บ้านสุขศิริ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หนังรับแจ้งพร้อมหมูนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงกันผู้มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากพื้นที่บริเวณเกิดเหตุ เพื่อทำการช่วยเหลือหนุ่มน้อย วัย 3 ขวบ 6 เดือนสัญชาติ รัสเซีย หมดนอนหมดสติอยู่บนถนนหมู่บ้าน ด่านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนจะทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นเคลื่อนย้ายรักษาตัวเร่งด่วนที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ไก่การตรวจสอบพบรถยนต์กระบะคันที่้เหยียบเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า วีโก สีขาว ทะเบียน ขน 8520 ชลบุรีโดยมีน.ส.โศรยา สนานพงษ์ อายุ 44 ปีเป็บคนขับ

สอบถามน.ส.โศรยา สนานพงษ์ อายุ 44 ปี เช่าว่าช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวจริงและกำลังออกไปรับลูกที่โรงเรียนก่อนจะมาถึงบริเวณกลางซอยของหมู่บ้านสังเกตเห็นน้องผู้บาดเจ็บยืนกอดกับพี่สาวหรือพี่ชายตนไม่ใจจากนั้นก็ได้ยินดังขึ้นที่ตัวรถ ด้วยความตกใจตนคิดว่าขับรถเหยียบหมาแต่เมื่อลงมาดูไม่ใช่กลับกลายเป็นเหยียบเด็กหลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนซ็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตกใจสุดขีด

เบื้องต้นด้านร.ต.ท.หญิง สิริยาภรณ์ คงเพชรศักดิ์ ได้มาเก็บข้อมูลภายในที่เกิดเหตุก่อนเชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนต่อที่ สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป