หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เปิดภาพวงจรปิดร้องสื่อ จับภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ลากท่อนเหล็กฟาดหัวคู่กรณีเย็บ 8 เข็มผู้เสียหายยันไม่เคยรู้กันมาก่อนแต่ไม่รู้ว่าทำไมต้องทำร้ายกัน วอนเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุม

เปิดภาพวงจรปิดร้องสื่อ จับภาพกลุ่มชายฉกรรจ์ลากท่อนเหล็กฟาดหัวคู่กรณีเย็บ 8 เข็มผู้เสียหายยันไม่เคยรู้กันมาก่อนแต่ไม่รู้ว่าทำไมต้องทำร้ายกัน วอนเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุม

75
0
แบ่งปัน

วันนี้ 23 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากผู้เสียหายหลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ใช่โจทก์หรือคู่อริตามมาทำร้ายโดยท่อนเหล็กตีมาที่หัวจนแตกเย็บ 8 เข็มและแฟนสาวก็ได้รับบาดเจ็บหัวแตกเช่นเดียวกันร้องสื่อวอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษหวั่นหากเจอกันอีกจะถูกทำร้ายอีกจึงออกมาร้องสื่อร้องขอความเป็นธรรม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับนายธวัชชัย แซ่เตียว อายุ 25 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าช่วงเวลา 00.10 น.ที่ผ่านมาตนได้ทำงานอยู่ในซอยแอลเคบัวขาว ซึ่งตัวเองสังเกตเห็นว่ามีวัยรุ่นมาดักรอที่บริเวณหน้าที่ทำงาน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคืดว่าตัวเองไม่เคยมีปัญหากับใครจึงได้ขี่รถจยย.ยี่ ฮอนด้าสกูปปี้ สีฟ้าโดยสวมใส่เสื้อกันฝนสีชมพู ก่อนจะพากันไปสั่งพี่ชายที่ซอยวีซีพัทยาใต้โดยแฟนสาวของตนนั่งหน้ารถตนเป็บคนขี่พี่ชายซ้อนท้าย จนกระทั่งมาถึงซอยวีซี กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่จยย.ไม่ทราบรุ่นตามมาโดยซ้อนมากัน 3 คน 1 ในกลุ่มที่จำได้ ใส่เสื้อคลุมสีดำ ก่อนจะประกบด้านข้างใช้ท่อนเหล็กที่กลุ่มผู้ก่อเหตุเตรียมมาตีเข้าที่ด้านหลังของพี่ชายจากนั้นก็ตีเข้ามาที่หัวและใบหน้าของตนก่อนรถจะช้มลงกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามจะลงมาช้ำเติมตนตั้งสติได้ก่อนจะลุกและวิ่งหนีหลังผู้ก่อเหตุได้ลงมือแล้วก่อนพากันหลบหนีตนจึงไปหาแฟนและพี่ชายพากันไปหาหมอพร้อมทั้งเข้าแจ้งความวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตัวกลุ่มคนร้ายทั้งหมดมารับโทษตามกฎหมายหวั่นเจอกันอีกครั้งจะถูกทำร้ายช้ำสอง