หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  คึกคักแข่งตกปลาหมึกริมหาด คนแห่แข่งนับร้อย

 คึกคักแข่งตกปลาหมึกริมหาด คนแห่แข่งนับร้อย

288
0
แบ่งปัน

วันที่ 25 พ.ค. 2567 ที่ชายหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ชลบุรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เมืองพัทยา และภาคีเครือข่าย จัดงาน Pattaya Squid Fair 2024 Taste of The Sea เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาด วันสุดท้าย พบว่ามีทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง

   ซึ่งไฮไลท์วันนี้เป็นการแข่งขันตกปลาหมึก ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมตกปลาหมึกกว่า 150 คน อีกทั้งยังมีร้านค้ากว่า 70 ร้านค้า ผสมผสานไปด้วย 4 โซนอาหาร ได้แก่ โซน Internationnal Food, โซนอาหาร นานาชาติ, โซนตลาดปลา, โซน Local Food และ โซนของสดซีฟู้ด รวมทั้งโซน Food Truck และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์คับคั่ง พร้อมทั้งการแสดงดนตรีโฟล์คซองจากน้องๆ นั

กเรียนชาวจังหวัดชลบุรี

 งาน Pattaya Squid Fair 2024 Taste of The Sea เทศกาลปลาหมึกและอาหารทะเลริมชายหาดจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เกี่ยวกับอาหารทะเล เพื่อเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ ให้กับประชาชนในท้องถิ่น อีกทั้งยังเป็นการเชิดชูอาหารทะเลของดีของขึ้นชื่อของชาวจังหวัดชลบุรีที่ สามารถผลักดันเป็น “ซอฟท์เพาเวอร์” ของประเทศได้