หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ญาติไล่กล้องตามหาจนเจอร่างอาตายในบ่อน้ำหลังป่วยสุขภาพจิตก่อนปั่นจักรยาน หายไป

ญาติไล่กล้องตามหาจนเจอร่างอาตายในบ่อน้ำหลังป่วยสุขภาพจิตก่อนปั่นจักรยาน หายไป

612
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันนี้ 29 พ.ค.67 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิต ภายในกอผักบุ้ง ในบ่อน้ำ พื้นที่ ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ  หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

      ที่เกิดเหตุพบร่าง นายพงษ์เทพ ทองห่อ หรือแดง อายุ 48 ปี ในสภาพสวมเสื้อคอปก สีม่วง กางบอลขาสั้น สีดำ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตภายในบ่อน้ำข้างกอผักบุ้ง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ก่อนนำร่างส่งชันสูตร หาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ยัง รพ.สัตหีบ กม.10  โดยมี นายณริศร์พงศ์ นาคประเสริฐ อายุ 37 ปี หลานผู้เสียชีวิต ที่เป็นคนมาพบศพยืนดูด้วยความโศกเศร้า เสียใจ

           นายณริศร์พงศ์ นาคประเสริฐ อายุ 37 ปี กล่าวว่า ผู้ตายเป็นอาของตน ป่วยสุขภาพจิตซึ่งทุกวันต้องออกมาช่วยพ่อและแม่ของตน ขายข้าวต้ม ภายในตลาด  โดยหายออกจากบริเวณร้านน้อยข้าวต้มกุ๊ย ถนนเทศบาล 1 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 21:00 น. โดยปั่นจักรยานสีชมพู ไม่มีตะกร้าหน้ารถออกไป 

       โดยตนได้ออกไปติดตามกล้องวงจรปิดต่างๆ ด้วยตัวเอง โดยเมื่อเวลา 22.15 น.ปั่นจักรยานผ่าน ทต.เกล็ดแกล้ว และผ่าน ทางวัดเขาชีจรรย์ เวลา 22.22 น. ก่อนมุ่งหน้าไปทางช่องแสมสาร ในช่วงเวลา 23.16 น. ก่อน

ช่วงเวลาเที่ยงคืนวันที่ 27 พ.ค. พบว่าปั่นจักรยานเข้าไปทางหาดน้ำใส ต.แสมสาร อ.สัตหีบ ก่อนหายไป จนในวันนี้ได้มีการระดมกำลัง ทางญาติพี่น้อง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ออกค้นหาทั่วบริเวณ ก่อนจะมาพบศพ นอนเสียขีวิตในบ่อน้ำดังกล่าว  ซึ่งตนคิดว่าอาของตน น่าจะมีอาการกำเริบทางสุขภาพจิต ก่อนจะลงไปในบ่อน้ำและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว  ส่วนจักรยานยังไม่พบสันนิฐานน่าจะไปจอดทิ้งที่ไหนสักแห่ง บริเวณจุดพบศพ