หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงเรียนชุมพล ร่วมกับเทศบาลในพื้นที่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาทำความสะอาดชายหาด วันคล้ายวันพระราชสมภพพระราชินี ฯ

โรงเรียนชุมพล ร่วมกับเทศบาลในพื้นที่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาทำความสะอาดชายหาด วันคล้ายวันพระราชสมภพพระราชินี ฯ

37
0
แบ่งปัน

           วันที่ 30 พ.ค. 67 เวลา 09.00 น. นาวาเอก ยุทธนา ชูธงชัย ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ เป็นผู้แทน พร้อมด้วยกำลังพลจิตอาสาโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ,เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ,เทศบาลตำบลบางเสร่  ร่วมกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี  3 มิถุนายน ร่วมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ และทำความสะอาด ชายหาดเกล็ดแก้ว และชายหาดบางเสร่ เพื่อให้ประชาชนจิตอาสา ได้ทำความดีโดยมีจิตสาธารณะหรือจิตอาสา โดยมิได้หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ ในการกระทำอันเป็นสาธารณประโยชน์ที่เป็นต่อส่วนรวมช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน รวมทั้งเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดอง สมานฉันท์ในหมู่คณะ ณ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

             นาวาเอก ยุทธนา ชูธงชัย ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ กล่าวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา จึงจัดกิจกรรม เราทำความดี ด้วยหัวใจ  เป็นการสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคน ทุกฝ่ายต่างตระหนัก ให้ความสำคัญในการรักษาความสะอาดให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้ชายหาดบางเสร่ และชายหาดเกล็ดแก้ว พร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์ เก็บขยะทำความสะอาดบริเวณโดยรอบ  เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา และแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323