หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วัยรุ่นลั่นยอมรับผิดในส่วนที่ผิดแต่ตำรวจบางละมุงทำเกินกว่าเหตุปืนจ่อพร้อมไม้กระบองตีจนรถล้มบาดเจ็บ 2 รายอีก 1 รายเป็นหญิงท้องแก่ 7 เดือนหวั่นอันตรายถึงเด็กในท้องวอนขอความเป็นธรรม

วัยรุ่นลั่นยอมรับผิดในส่วนที่ผิดแต่ตำรวจบางละมุงทำเกินกว่าเหตุปืนจ่อพร้อมไม้กระบองตีจนรถล้มบาดเจ็บ 2 รายอีก 1 รายเป็นหญิงท้องแก่ 7 เดือนหวั่นอันตรายถึงเด็กในท้องวอนขอความเป็นธรรม

102
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย.ล้มเองมีผู้บาดเจ็บ 2 รายเหตุเกิดถนนเลียบทางรถไฟหลังซอยวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า Pcx สีน้ำเงิน ทะเบียน 4กฉ6147 ล้มอยู่ข้างทางพร้อมผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อคือนายนัสรี มะหะหมัด อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและอีกรายเป็นแฟนสาวท้อง 7 เดือน ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายเช่นกันทราบชื่อด.ญ.แอม (ขอสงวนชื่อจริงนามสกุลจริง) อายุ 16 ปี ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายทั้งสองรายรักษาตัวที่ รพ.บางละมุงโดยทางด.ญ.แอม ด้าน คณะแพทย์ได้เร่งส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินในทันที่หวั่นเด็กในท้องได้รับอันตราย

จากการสอบถามนายนัสรี มะหะหมัด อายุ 23 ปีเล่าว่าตนได้ไปนั่งเล่นกับเพื่อนๆมาที่จอมเทียนจากนั้นก็ได้ขี่รถเล่นกันจนมาถึงบริเวณทางรถไฟดังกล่าวพบว่ามีสายตรวจของสภ.บางละมุงขี่จยยไล่ตนด้วยความตกใจตนจึงขี่รถหนีโดยจากคำพูดของแฟนตนบอกด้านเจ้าหน้าที่ได้หยิบปืนออหมาจ่อด้านหลังขณะที่กำลังขี่รถไล่ตนอีกหลังจากนั้นด้านตำรวจได้ประกบด้านข้างโดยคนนั่ง ซ้อนท้ายได้ใช้ไม้กระบองตีเข้ามาที่แขนขวาของตนจึงทำให้รถเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าวโดยตนได้โวยวายด้วยว่าทำเกินไปมั้ยเพราะแฟนของตนท้องแก่อยู่อย่างไรก็หลังจากรักษาแล้วตนจะเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินการตามกฎหมายเพื่อเรียกขอความเป็นธรรมและอยากให้ออกมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย

ด้านกลุ่มเพื่อนๆเกิดการไม่ยอมจึงได้เดินเข้าไปโวยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้ง 2 นายพร้อมทั้งขอดูกล้องของเจ้าหน้าที่และได้แอบบันทึกภาพเพื่อไว้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว