หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม พบศพนักท่องเที่ยวต่างชาติ ลอยเปลือยกาย เกยหาดพัทยา

พบศพนักท่องเที่ยวต่างชาติ ลอยเปลือยกาย เกยหาดพัทยา

79
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน 2567 ร.ต.อ.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รอง สว.สอบสวนสภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณตรงข้าม ซอย 3 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดพบนักท่องเที่ยว และประชาชนมุงดูผู้เสียชีวิต ตรวจสอบพบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ผิวขาว  มีรอยสักรูปดอกไม้ที่แขนซ้าย และมีรอยสักรูปนกที่แขนขวา อยู่ในสภาพเปลือยกาย คว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ริมชายหาด สวมรองเท้าสีดำ นอกจากนี้ยังพบกางเกงขาสั้นสีดำ ลอยมาติดหาดอยู่ 1 ตัว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนในตัวไม่พบหลักฐานที่แสดงว่าเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานผู้ตายเสียชีวิตไม่น่าจะเกิน 5 ชม.

     สอบถามนายคชรินทร์ ชูชุ่ม (เจ้าหน้าที่ ฝ่ายกิจการพิเศษเมืองพัทยา) ทราบว่า ตอนนั้นออกเดินตรวจความเรียบร้อยบริเวณชายหาด แล้วได้รับแจ้งจากผู้ประกอบการร่มเตียง พบนักท่องเที่ยวจมน้ำในลักษณะนอนคว่ำหน้า จึงรีบนำกำลังออกไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่านักท่องเที่ยวได้เสียชีวิตแล้ว จึงกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจะนำร่างผู้เสียชีวิต ไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจชันสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่สืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และพักที่ใดก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป