หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ พสกนิกรชาวอำเภอบางละมุง ร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาพัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567

พสกนิกรชาวอำเภอบางละมุง ร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาพัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2567

98
0
แบ่งปัน

               วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 07.00 น. บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง นายวีกิจ  มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี  เป็นประธานในพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ ธูปเทียนแพ หน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดาพัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินีและเป็นประธานในพิธีสงฆ์ โดยมีพระเถรานุเถระในพื้นที่อำเภอบางละมุง จำนวน 10 รูปมาประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ชัยมงคลคาถา ก่อนที่จะนำข้าราชการทุกหมู่เหล่าและพสกนิกรชาวอำเภอบางละมุงทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แก่พระสงฆ์ จำนวน 47 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในวันที่ 3 มิถุนายน 2567  

          โดยกิจกรรมวันนี้มี ผู้บริหารท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการทุกหมู่เหล่า และประชาชนเข้าร่วมในพิธีกันอย่างพร้อมเพียง เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้