หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมืองพัทยา สั่งหยุดประกอบการร่มเตียง 1 วัน เพื่อฟื้นฟูสภาพทรายชายหาดพัทยา สร้างความสวยงามและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว

เมืองพัทยา สั่งหยุดประกอบการร่มเตียง 1 วัน เพื่อฟื้นฟูสภาพทรายชายหาดพัทยา สร้างความสวยงามและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว

106
0
แบ่งปัน

      วันนี้ (12 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชายหาดเมืองพัทยา ผู้ประกอบการร่มเตียงได้หยุดประกอบการและได้มีการเก็บเตียงผ้าใบและร่ม ตามคำสั่งเมืองพัทยาที่ให้ผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดพัทยาหยุดกางเตียง 1 วัน  เพื่อทำความสะอาดและฟื้นฟูแหล่งทราย เพื่อคืนสมดุลทางธรรมชาติ

   โดยเมืองพัทยา ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายควบคุมการรักษาความสะอาด สำนักทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมเครื่องมือ รถไถทราย จำนวน 1 คัน ลงพื้นที่

ปฏิบัติพลิกผืนทรายบริเวณชายหาดตลอดแนว โดยรถไถจะทำการพรวนและไถหน้าทรายเพื่อพลิกผกลับทรายให้มีความนุ่มและเก็บกวาดสิ่งปฏิกูลที่ตกค้างอยู่ด้านล่าง ซึ่งจะทำให้ทรายมีความสะอาดและสวยงาม สะอาดตามากยิ่งขึ้น อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังได้ร่วมกันเก็บกวาดขยะมลฝอย เศษหิน และสิ่งปฏิกูลตลอดแนวชายหาดพัทยาเพื่อคืนสมดุลทางธรรมชาติ เนื่องจากพื้นที่ชายหาดพัทยามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก และยังเป็นการฟื้นฟูธรรมชาติให้กลับมามีความสมบูรณ์