หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  คุณตาอายุ 75 ปี หอบหลานชายหนีพ่อที่ระยองหวั่นเกิดอัตราย หลังวันๆลูกชายเอาแต่สูบกัญชา วอนหน่วยงานช่วยให้หลานได้เรียนที่เมืองพัทยา

 คุณตาอายุ 75 ปี หอบหลานชายหนีพ่อที่ระยองหวั่นเกิดอัตราย หลังวันๆลูกชายเอาแต่สูบกัญชา วอนหน่วยงานช่วยให้หลานได้เรียนที่เมืองพัทยา

118
0
แบ่งปัน

วันนี้ 14 มิ.ย67 ผู้สื่อข่าวลง พื้นที่ บริเวณชายหาดเมืองพัทยา พบเจอกับคุณตา และหลานโดยนั่งเล่นอยู่ที่บริเวณชายหาดพัทยาหน้าสภ.เมืองพัทยาโดยข้างกายนั้นมีกระเป๋าเดินทาง 1 ใบผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปพูดคุยกับคุณตาโดยทราบชื่อนายพิษณุ ไกรฤกษ์ อายุ 75 ปี

ด้านนายพิษณุ ไกรฤกษ์ อายุ 75 ปี บอกด้วยว่าตั้งแต่มีการปรับและแก้ไข้กฎหมายทำให้กัญชาในประเทศไทยเสรีนั้นจึงทำให้ลูกชายของตนวันๆเอาแต่ดูดกัญชากลัวจะมีภัยกับหลานชายจึงได้ตัดสินใจพาหลานหนีจากพ่อจริงๆมาจากระยองโดยมาอาศัยที่เมืองพัทยาได้ 4 วันแล้วโดยจะพักอาศัยตามข้างถนนหากมีเงินจะเปิดโรงแรมราคาถูกให้หลานนอนหากไม่มีเงินก็พากันนอนที่ชายหาด กลางวันก็จะหลบร้อนโดยการเข้าไปนั่งเล่นภายในห้างเมื่อผู้สื่อข่าวถามอยากให้หน่วยเกี่ยวข้องมาช่วยมั้ยแต่คุณตาบอกเพียงว่าอยากให้ช่วยเรื่องให้หลานของตนได้เข้าเรียนที่เมืองพัทยาและอีกอย่างหากหลานได้เรียนแล้วตนก็จะสามารถทำงานได้เต็มที่ชึ่งตนเองประกอบอาชีพรับทำฟันปลอมอยู่แล้วแต่ช่วงนี้ขาดรายได้เพราะต้องค่อยเลี้ยงดูหลาน