หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ถนนมืด ไฟสลัว ทำจยย.มองไม่ชัด พุ่งชนท้ายรถยนต์ สาหัส

ถนนมืด ไฟสลัว ทำจยย.มองไม่ชัด พุ่งชนท้ายรถยนต์ สาหัส

327
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 19.46 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายสามพัทยาใต้ ก่อนถึงสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุกลางถนนพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่มีชีพจร บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพร้อมด้วยทีมแพทย์ ช่วยทำการ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ข้างกันยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ไอ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน งษฉ 557 ชลบุรี ล้มตะแคงข้างได้รับความเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กผ 4643 กรุงเทพมหานคร กันชนหลังฝั่งขวา มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน โดยมีนางสำเนียง สีทา อายุ 56 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

     สอบถามนางสำเนียง คนขับรถยนต์ ทราบว่า ตนเองขับรถมาตามถนนสายสาม มุ่งหน้าไปทางสะพานต่างระดับแหลมบาลีฮาย ก่อนเกิดเหตุ มีรถยนต์ 2 คัน จอดรอรถคันหน้าเลี้ยวเข้าซอยอยู่เลนกลาง ส่วนรถของตนจอดต่อคันที่ 3 จังหวะนั้นรถจักรยานยนต์ ขับมาชนด้านท้ายอย่างจัง จึงรีบลงจากรถลงมาดู ก็พบผู้บาดเจ็บนอนหมดสติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

    ส่วนทางด้านน.ส.วริศรา ชัยโย อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ขับขี่มาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งไปชนด้านท้ายรถยนต์ก่อนจะเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ

      อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุ การเกิดอุบัติเหตุ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งทั้งสองฝ่ายต่อไป

     นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่า บริเวณบริเวณถนนช่วงที่เกิดเหตุ ค่อนข้างมืดมีแสงไฟส่องสว่างเพียงแค่สลัวๆเท่านั้น อาจเป็น เหตุให้ทัศนวิสัยในการขับขี่มองไม่ชัดเจน จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น อย่างไรก็ตามฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝัน ทั้งอุบัติเหตุและเหตุอาชญากรรม อื่นๆ ด้วย