หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกเทศบาลนครแหลมฉบัง เป็นประธานเปิด ฮาร์ดแวร์เฮ้าส์  สาขาแหลมฉบัง ที่ใหม่ พร้อมแบ่งปันเพื่อสังคม แจกข้าวสารอาหารแห้ง และมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค เพื่อสาธารณประโยชน์ แด่ 23 ชุมชน...

นายกเทศบาลนครแหลมฉบัง เป็นประธานเปิด ฮาร์ดแวร์เฮ้าส์  สาขาแหลมฉบัง ที่ใหม่ พร้อมแบ่งปันเพื่อสังคม แจกข้าวสารอาหารแห้ง และมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค เพื่อสาธารณประโยชน์ แด่ 23 ชุมชน 14 หน่วยงาน ในพื้นที่ แหลมฉบัง

98
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 10.00 นวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่บริเวณฮาร์ดแวร์เฮ้าส์ สาขาแหลมฉบัง  ตำบลทุ่งสุขลาอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีนางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบังเป็นประธานเปิดงาน ฮาร์ดแวร์เฮาส์ เปิดร้านด้วยการให้ แบ่งปันเพื่อสังคม  เพื่อมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค เพื่อสาธารณประโยชน์ แด่ 23 ชุมชน 14 หน่วยงาน ในพื้นที่ แหลมฉบัง พร้อมด้วยนายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา และนาย ภานวิชญ์ อนันต์ กรรมการ บริษัทฮาร์ดแวร์เฮาส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

 โดยมีนายวรวิทย์ กังคศิเทียม อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญ กล่าวความรู้สึกและยินดีที่สามารถมาเปิดห้างสรรพสินค้าฮาร์ดแวร์เฮ้าส์มาเปิดในพื้นที่แหลมฉบังได้  โดยภายในห้างสรรพสินค้าฮาร์ดแวร์เฮ้าส์ประกอบไปด้วยอุปกรณ์การช่างต่างๆ และเป็นที่นิยมของประชาชนในท้องที่ ถ้านึกถึงอุปกรณ์การช่างให้นึกถึงเราฮาร์ดแวร์เฮ้าส์

ต่อมานาย วรวิทยั กังคศิเทียม อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญได้มอบ ถังน้ำขนาด 1,000 ลิตร ให้แก่วัด 5 แห่ง (ถังน้ำที่ละ 1 ถัง) โดยมี วัดมโนรม, วัดเขาน้ำซับ,วัดประทานพร วัดเขาทุ่งวัว,วัดปชานาถ และโรงเรียนอีก 2 แห่ง (ถังน้ำที่ละ 1 ถัง) ได้แก่ โรงเรียนวัคมโนรม,โรงเรียนบ้านซากยายจีน

และทางด้านนายนพรัตน์ ศรีพรหม นายอำเภอศรีราชา ตัวแทนมอบให้โรงเรียน 2 แห่ง (ถังน้ำที่ละ 1 ถัง) ได้แก่ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลนครแหลมฉบัง,โรงเรียนวัดพิบูลสัณหธรรม,สถานีตำรวจ 1 แห่ง (ถังน้ำที่ละ 1 ถัง) ได้แก่สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบังอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิ) 1 แห่ง (ข้าวสาร 50 ถุงน้ำดื่ม 50แพ็ด) ได้แก่ หน่วยกู้ภัยสว่างประทิปศรีราชา สถานีดับเพลิง 1 แห่ง (ช้ำวสาร 50 ถุงน้ำดื่ม 50เเพ็ค) ได้แก่หน่วยบรรเทาป้องกันสาธารณภัย แหลมฉบัง

และทางด้าน นายถวิล อนันต์ และนางสุพิศ อนันต์ผู้บริหารกรรมการ บจก.ฮาร์ดแวร์เฮาส์ คอร์ปอเรชั่น ขึ้นเวทีเพื่อมอบของผู้นำชุมชน (ข้าวสาร 50 ถุงน้ำดื่ม 50 เเพ็ค)ได้แก่ชุมชนบ้านทุ่งกราคชุมชนบ้านบางละมุง ชุมชนบ้านหนองมะนาว ชุมขนบ้านหนองพังพวย

นางสาว เพ็ญศรี  แจ่มแก้ว อายุ 60 ปี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการสำนักงานใหญ่ ได้ เปิดเผยว่า ในการเลือกเปิดในพื้นที่แหลมฉบัง ด้วยเหตุที่ในพื้นที่บริเวณนี้ มีกิจกรรมทางอุตสาหกรรม และการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง ด้วยที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์ เป็นศูนย์สินค้าช่าง และ อุตสาหกรรมโดยเฉพาะ จึงเป็นการบริการและเข้ามาบริการลูกค้าได้ใกล้ที่ทำงานมากขึ้น ทำให้ลูกค้าประหยัดเวลา และยังได้สินค้าในราคาช่างจริงๆทุกชิ้น ทุกวัน ซึ่งเป็นนโยบายของฮาร์ดแวร์เฮาส์มากว่า35ปี  และเราเลยเห็นความสำคัญของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จึงมีการแจกข้าวสารอาหารแห้งกว่า 1650 ชุดให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาเดินดูของใช้และอุปกรณ์ช่างได้ที่ห้างสรรพสินค้าฮาร์ดแวร์เฮ้าส์ตำบลทุ่งสามอำเภอศรีราชาตั้งอยู่บริเวณตรงข้างโรงเรียนบุญจิตวิทยา