หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เปิดปากสาวบาร์ถ่ายคลิปถูกต่างชาติทำร้ายร่างกายร้องสื่อขอความเป็นธรรมหลังถูกต่างชาติผลักจนล้มจนข้อเท้าหัก

เปิดปากสาวบาร์ถ่ายคลิปถูกต่างชาติทำร้ายร่างกายร้องสื่อขอความเป็นธรรมหลังถูกต่างชาติผลักจนล้มจนข้อเท้าหัก

101
0
แบ่งปัน

จากกรณีโลกโซเซียล “Social Hunter 2022” ได้ลงคลิปวีดีโอ แล้วบรรยายจ้อความว่า “เมื่อ 6-7 ปีก่อนเที่ยวสถานบันเทิงประจำ ร้านที่ชอบไปประจำก็มี Onxy-Demo เวลามีเรื่องเอาผิดอยากมาก ใครที่เป็นสายเที่ยวต้องระวังตัวกันเอง” ส่วนในคลิปนี้เหตุเกิดที่ชลบุรี ผู้หญิงคนที่ถ่ายคลิปถูกฝรั่งทำร้าย สุดท้ายได้ไปแจ้งความไว้แล้ว # ชลบุรี

     ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.สายชล เมรุณชัย อายุ 32 ปี ผู้เสียหายโดยเล่าว่าเวลา 04.30 ของวันที่ 16 มิ.ย. หลังจากเลิกงานและกำลังจะเดินไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิงภายในวอคกิ้งสตรีท พัทยา โดยเดินเจอกับชาวต่างชาติคู่กรณีที่ไม่รู้จักชื่อและสัญชาติอยู่ในอาการคุ้มคลั่งตนพยายามเดินหลบแล้วแต่ต่างชาติดังกล่าวที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเดินมาผลักตนจนล้มได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากนั้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาระงับเหตุเพื่อไปพูดคุยกันต่อที่ สภ.เมืองพัทยาโดยตนขอค่ารักษา 10,000 บาททางต่างชาติดังกล่าวยอมจ่ายให้ 8,000 บาทตนจึงไม่ได้ติดใจอะไรก็ยอมจบด้วยดีเพราะไม่อยากให้มีปัญหาบานปลายแต่ผู้หญิงที่มากับต่างชาติคู่กรณีนั้นไม่ยอมให้ต่างชาติจ่ายเงินโดยบอกให้ก่อน 3,000 บาทและวันอื่นค่อยเอาเพิ่มก่อนจะมีการลงบันทึกประจำวันไว้แต่หลังจากวันเกิดเหตุจนตอนนี้คู่กรณีไม่ติอต่อกลับมาตนจึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้กับตัวเองเพราะไม่สามารถทำงานได้และตนต้องหาเงินเลี้ยงปากท้องอย่างไรก็ตามวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับตามกฎหมายโดยเร็ววันด้วย