หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกเศรษฐา ทวีสิน ร่วมเดินลอดอุโมงค์ซุ้ม Pattaya International Pride Festival 2024

นายกเศรษฐา ทวีสิน ร่วมเดินลอดอุโมงค์ซุ้ม Pattaya International Pride Festival 2024

40
0
แบ่งปัน

    วันนี้ 22 มิ.ย.2567 ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา, นายวิกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง,  นายขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา และนายฐิตินันท์หนักป้อ ผู้อำนวยการมูลนิธิซิสเตอร์ ,โยชิ รินรดา และภาคีเครือข่ายกว่า 100 องค์กรจากทั่วประเทศไทย ร่วมกันเดินนำขบวน Pattaya International Pride Festival 2024 ซึ่งมีความยาวกว่า 1 กิโลเมตร

  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ร่วมเดินลอดอุโมงค์ซุ้ม Pattaya International Pride Festival 2024 ก่อนที่จะถ่ายรูปร่วมกับบริเวณหน้าแบล็คด๊อบ

      เมืองพัทยา ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา กำหนดจัดงาน Pattaya International Pride Festival 2024 ขึ้นระหว่างวันที่ 21 –  23 มิถุนายน 2567 เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองพัทยา อันจะเป็นการกระจายรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยว สร้างชื่อเสียงภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้เมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว (Tourism Destination) งาน Pattaya International Pride Festival 2024 เป็นงาน Pride นานาชาติที่มีภาคีเครือข่ายทั่วประเทศไทยร่วมเดินในขบวน Pride Parade สุดอลังการ