หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  ผู้ว่าฯเมืองชล สั่งปกครองร่วมตำรวจ ตรวจสถานบันเทิงป้องกันสิ่งผิดกฎหมาย หลังเกิดเหตุสลดพนักงานทะเลาะ แทงกัน

 ผู้ว่าฯเมืองชล สั่งปกครองร่วมตำรวจ ตรวจสถานบันเทิงป้องกันสิ่งผิดกฎหมาย หลังเกิดเหตุสลดพนักงานทะเลาะ แทงกัน

48
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 21.06 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2567 นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวิกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง สั่งการให้ ว่าที่ ร.ต.ชลธิศ เลยานนท์ ป้องกันจังหวัดชลบุรี นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง ร.ท.จำลอง เรืองประโคน กอ.รมน.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยา สนธิกำลังร่วมกันกว่า 50 นาย ลงตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่เมืองพัทยา ตามนโยบายป้องกันและปราบปรามสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมทั้งดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

     โดยเจ้าหน้าที่ใช้วิธีการปิดซอยลงตรวจสอบสถานบันเทิงที่อยู่ภายในซอยแอลเค บัวขาว พัทยาใต้ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชนพนักงาน ลูกค้า พร้อมทั้งตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงอาวุธของพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้าน ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

     ส่วนร้าน ตุ๊กตุ๊กคลับ ที่เกิดเหตุพนักงานบาร์น้ำ ทะเลาะกับพนักงานเสิร์ฟ แล้วผู้จัดการร้านเข้าไปห้ามปราม จนถูกลูกหลงคมมีดแทงเข้าที่หน้าท้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางร้านปิดประตูเงียบสนิท ไม่ได้เปิดให้บริการแต่อย่างใด

      ทั้งนี้ยังฝากประชาสัมพันธ์กับพนักงานทุกร้าน ให้ใช้สติในการทำงาน อย่าเมาจนขาดสติ พร้อมทั้งดูแลนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการภายในร้าน รวมถึงเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่หากพบสิ่งผิดกฎหมายสามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบได้ทันที