หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกเมืองพัทยาเปิดกิจกรรมนันทนาการเพื่อเยาวชน Pattaya Playground

นายกเมืองพัทยาเปิดกิจกรรมนันทนาการเพื่อเยาวชน Pattaya Playground

27
0
แบ่งปัน

วันนี้ 1 ก.ค.2567 ที่สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ  นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานโครงการจัดกิจกรรมนันทนาการเพื่อเยาวชน (กิจกรรม Pattaya Playground )  ประจำปี 2567 พร้อมกล่าวให้โอวาทแก่เยาวชนที่มาเข้าร่วมกิจกรรม   โดยมี นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร ประธานชมรมบาสเกตบอลเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์  เริ่มกิจการ นายกฤษณะ  บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา คณะผู้บริหารสภาเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และเยาวชนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้

      สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ทางฝายกิจกรรมเด็กและเยาวชน สำนักการศึกษา ได้ มีนโยบายที่จะส่งเสริมกิจกรรมด้านเด็กและเยาวชนในเขตเมืองพัทยา ได้ทำกิจกรรม ที่เป็นประโยชน เพิ่มศักยภาพตนเองทางด้านกีฬา โดยใช้กิจกรรมนันทนาการพัฒนาสุขภาพและสมรรถภาพ ซึ่งเป็นการสรางสุขลักษณะนิสัยที่ดีให้แกเยาวชน ได้ประพฤติดี คิดดี ท่าดี มีจิตใจที่ดีงาม สามารถอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข ให้เกิดประโยชน์แก่เยาวชน 

       ซึ่งแบ่งการจัดกิจกรรมเป็น 3 กิจกรรม ได้แก่   1. กิจกรรมการแขางขันกีฬาบาสเกตบอล ซึ่งแบ่งเป็น 2 ประเภท 1.1 รุนอายุไม่เกิน 15 ปี (ชาย) 1.2 รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (ชาย)   2. กิจกรรมการประกวด Cover Dance ประเภททีม ทีมละ 5คน   และ3. กิจกรรมการแสดงดนตรีสากล   โดยการจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 26 กรกฎาคม 2567  ณ ลานกิจกรรมสวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ