หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายก อบจ.ชลบุรี เป็นประธานพิธีมอบอาคารอเนกประสงค์พร้อมทอดผ้าป่าการศึกษาเนื่องในโอกาสวันสถาปนาโรงเรียนครบรอบ 72 ปี

นายก อบจ.ชลบุรี เป็นประธานพิธีมอบอาคารอเนกประสงค์พร้อมทอดผ้าป่าการศึกษาเนื่องในโอกาสวันสถาปนาโรงเรียนครบรอบ 72 ปี

52
0
แบ่งปัน

 เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ที่ โรงเรียนบ้านห้วยกุ่ม(ประสานราษฎร์วิทยา) หมู่ 5 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายวิทยา  คุณปลื้มนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดอาคารเรียนโรงเรียนบ้านห้วยกุ่ม(ประสานราษฎร์วิทยา)พร้อมด้วย นายเดชา  จันทร์เล็ก  ประธานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี  นายเอกสิทธิ์  อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอศรีราชาและคณะกรรมการสถานศึกษา และ  ผู้บริหารคณะครู นักเรียน และคณะอสม

โดยมีนายดิเรก เตชะมา ผู้อำนวยการสถานศึกษาศึกษาโรงเรียนบ้านห้วยกุ่ม(ประสานราษฎร์วิทยา)พร้อมทั้งคณะครูอาจารย์ ให้การต้อนรับประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนโรงเรียนบ้านห้วยกุ่ม(ประสานราษฎร์วิทยา)และศิษย์เก่า ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมงาน ในงานประกอบด้วย พิธีเจริญพระพุทธมนต์ กิจกรรมทอดผ้าป่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโดยทางโรงเรียนเปิดทำการสอนชั้นอนุบาล 2 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปัจจุบันมีนักเรียนทั้งสิ้น 626 คนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาจำนวน 30 คน โดยโรงเรียนได้รับการสนับสนุนในด้านของงบประมาณตาม โครงการต่าง ๆ อย่างเต็มที่ ทั้งงบประมาณด้านอาคารและสิ่งก่อสร้างงบประมาณด้านการพัฒากิจกรรมการเรียน การสอน การพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา และกิจกรรมตามโครงการอื่น ๆ ที่หลากหลายอีกมากมาย ทำให้มีการพัฒนาอย่างก้าวไกลและก้าวกระโดด ทั้งนี้ด้วยวิสัยทัศน์การดูแลเอาใจใส่ด้วยความจริงใจของนายกขององค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และผู้บริหาร ที่เล็งเห็นประโยชน์ของการศึกษาช่วยบ่มเพาะให้นักเรียนมีความรู้ความสามารถ มีภูมิคุ้มกันที่ดี และมีทักษะในการอยู่รอดในยุคดิจิทัลท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกสำหรับวันนี้โรงเรียนบ้านห้วยกุ่ม(ประสานราษฎร์วิทยา) ดังนั้นทางโรงเรียนจึงมีแนวคิดที่มุ่งมั่นในการจัดพื้นที่ในโรงเรียนให้เกิดประโยชน์สูงสุด จึงทำโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ ประจำปีงบประมาณ  และได้รับการสนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี คสล. ชั้น 1 ขนาดกว้าง 25 เมตรยาว 50 เมตร เป็นจำนวนเงิน 3,340,000 บาท )เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน และกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียน เล่นกีฬานันทนาการ ให้เกิดประโยชน์  ทั้งในชั่วโมงเรียน ช่วงพัก และหลังเลิกเรียน และชุมชนสามารถจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นส่วนรวมได้อีกด้วยเป็นอาคารอเนกประสงค์