หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  ตำรวจพัทยารู้ตัวแล้ววิน จยย เลือดร้อน แค่สาวทักไม่เปิดไฟเลี้ยวต่อยเลือดอาบ

 ตำรวจพัทยารู้ตัวแล้ววิน จยย เลือดร้อน แค่สาวทักไม่เปิดไฟเลี้ยวต่อยเลือดอาบ

36
0
แบ่งปัน

      จากการณี น.ส.มะยม วิมลสุข อายุ 42 ปี และน.ส.อทิติยา ฤทธิญาณ อายุ 25 ปี ถูกวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดภายในซอยพัทยา 4 สายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีโดยเหตุเกิด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตัวเองได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.กิตติพงษ์ แถลงกัน รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา โดยน.ส.มะยม วิมลสุข อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บถึงห้าเข็ม ส่วนน้องสาวโดนต่อยจนตาเขียว

      ล่าสุด    พันตำรวจเอกนาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา  ได้เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวนลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัววินจักรยานยนต์รายนี้แล้ว ทราบว่าไม่มีชื่ออยู่ในวินจักรยานยนต์ดังกล่าว โดยให้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนออกติดตามตัวแล้ว ซึ่งรู้ตัวแล้วว่าผู้ก่อเหตุทำร้ายผู้หญิงทั้งสองคนแล้ว ส่วนทางด้านแนวทางการสอบสวนนั้นมีการสอบสวน ผู้บาดเจ็บ เพิ่มเติม และนำตัวส่งให้แพทย์ตรวจสอบบาดแผล และนอผลการตรวจของแพทย์เพื่อประกอบสำนวนคดี

   อย่างไรก็ตามทาง นายวีกิจ มานะโรจน์กิจ นายอำเภอบางละมุง ได้เรียกประชุมผู้เกี่ยวข้องทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองพัทยา  สภ บางละมุง เจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง เมืองพัทยา ขนส่งจังหวัดชลบุรี เกี่ยวกับเรื่องปัญหาวินจักรยานยนต์ในเมืองพัทยา