หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม นาจอมเทียน ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า พบวัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน ตรวจพบเจออีกเพียบไว้ในครอบครอง

นาจอมเทียน ทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า พบวัยรุ่น กว่า 10 คน อัพยาเค เต้นสนุกสนาน ตรวจพบเจออีกเพียบไว้ในครอบครอง

193
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 6 ก.ค.67 พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน , พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้บุกทลายปาร์ตี้พูลวิลล่า แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ที่ 7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากประชาชนในระแวกบ้าน ว่ามีวัยรุ่นจำนวนมาก ขับรถยนต์หลายคันมาร่วมตัว และเปิดเพลงส่งเสียงดัง ลักษณะคล้ายมามั่วสุ่มเสพยาเสพติด หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ
จากการตรวจสอบพบ วัยรุ่น ชาย-หญิง กว่า 10 คน กำลังร่วมตัว เต้น เปิดเพลงเสียงดังภายในห้องนอน ท่ามกลางแสงไฟเลเซอร์คล้ายสถานบันเทิง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น พบว่าทั้งหมด เสพสารเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) และยัง จับกุม นาย เอ 1 ใน10 คนภายในบ้านพลูวิวล่า มี ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (คีตามีน) ชนิดเกล็ดใสสีขาว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิด กดปิด-ดึงเปิด จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวมทั้งหมด 4.64 กรัม ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นของตนเอง จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปดำเนินการสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายยัง สภ.นาจอมเทียน
พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่า ทาง จนท.ชุดสืบสวน ได้รับแจ้งเบาะแสจากประชาชน ในพื้นที่ ว่ามีวัยรุ่นหลายสิบคน มารวมตัว เปิดเช่าบ้านพลูวิวล่า ก่อนจะส่งเสียงดัง และเปิดเพลง ลักษณะคล้ายคนเสพสารเสพติด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนนำกำลังแสดงตัวขอตรวจค้น ก่อนพบ ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (คีตามีน) ชนิดเกล็ดใสสีขาว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิด กดปิด-ดึงเปิด จำนวน 5 ถุง และผู้เสพสารเสพติดอีกจำนวนมาก จึงดำเนินจับกุมส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป