หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ระทึก!กลางดึกหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด นักท่องเที่ยวต่างชาติติดลิฟต์คอนโดกว่า20นาที 

ระทึก!กลางดึกหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด นักท่องเที่ยวต่างชาติติดลิฟต์คอนโดกว่า20นาที 

127
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 23.30 ของวันที่16กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติติดอยู่ภายในลิฟ เหตุเกิดบริเวณคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอย 16 นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ 

     ที่เกิดเหตุพบเป็นคอนหรู8ชั้น ประชาชนและเจ้าหน้าที่ของคอนโดกำลังช่วยกันงัดประตูลิฟท์บริเวณชั้นล่างที่จอดรถของตัวอาคารภายในลิฟท์พบนักท่องเที่ยวเป็นชาวต่างชาติผู้หญิงจำนวนหนึ่งคนอายุประมาณ 20-30ปี ติดอยู่ภายลิฟท์ มีสติและให้การตอบรับพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตลอด เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำอุปกรณ์งัดเพื่อเปิดประตู และนำพัดลมช่วยระบายอากาศภัยในลิฟให้นักท่องเที่ยว พร้อมทั้งส่งน้ำดื่มให้ เพราะนักท่องเที่ยวติดอยู่กว่า20นาทีแล้ว และเจ้าหน้าที่ก็ช่วยเหลืออกมา 

   จากการสอบถามพนักงานของคอนโดเล่าว่าก่อนเกิดเหตุมีประกายไฟบริเวณหม้อแปลงด้านข้างคอนโดระเบิดและมีเพลิงไหม้สายไฟทำให้ไฟดับทั้งคอนโดจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าและดับเพลิงมาช่วยเหลือ  และทางเจ้าหน้าที่ของคอนโดเดินตรวจสอบบริเวณอาคารและลิฟท์พบมีนักท่องเที่ยวติดอยู่ภายในลิฟท์จำนวน1คนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือหลังจากช่วยเหลือได้นักท่องเที่ยวออกมา อย่างปลอดภัยและดีใจพร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เข้ามาช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว