หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ไม่หยุดช่วยเหลือ ! สมาคมชาวอีสานพัทยา ลงพื้นที่ มอบเครื่องบริโภคพร้อมเงินช่วยเหลือ แก่ผู้ป่วยติดเตียง และเด็กนักเรียน ยากไร้ 4 ราย  ใน โครงการ”อีสานพัทยาปันสุข” 

ไม่หยุดช่วยเหลือ ! สมาคมชาวอีสานพัทยา ลงพื้นที่ มอบเครื่องบริโภคพร้อมเงินช่วยเหลือ แก่ผู้ป่วยติดเตียง และเด็กนักเรียน ยากไร้ 4 ราย  ใน โครงการ”อีสานพัทยาปันสุข” 

61
0
แบ่งปัน

      นายสุครีพ กระจาย นายกสมาคมชาวอีสานพัทยา พร้อมด้วย นางเปรมฤดี แซ่โค้ว อดีตนายกสมาคมชาวอีสานพัทยา ผู้ก่อตั้งโครงการ”อีสานพัทยาปันสุข” และ คณะกรรมการสมาชิกสมาคมชาวอีสานพัทยา  ร่วมลงพื้นที่ เพื่อมอบเครื่อง บริโภค อาทิ ข้าวสาร นม น้ำดื่ม ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้สูงอายุ และของใช้ที่จำเป็น เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ รวมทั้งมอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงและเด็กนักเรียนที่มีฐานะยากจน จำนวน 4 ราย ประกอบด้วย 1.นายลอง นรินยา ผู้ป่วยติดเตียง 2.นางสาวศิริกัญญษ มากุล ผู้ป่วยติดเตียง 3.เด็กหญิงกฤษณา โตประวัตร และ. เด็กหญิงอรอุมา อินทจร เด็กนักเรียนที่ยากไร้  ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเป็นการเบื้องต้น ในโครงการ “อีสานพัทยาปันสุข” 

     สำหรับการลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้พิการและเด็กนักเรียนที่ยากไร้ นั้นด้วยสมาคมชาวอีสานพัทยาได้ก่อตั้งโครงการ “อีสานพัทยาปันสุข” เพื่อช่วยเหลือคนที่ลำบากเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น โดยในการช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ยากไร้ทางสมาคมได้จัดเตรียมสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นพร้อมมอบเงินจำนวน 2,000 บาท มอบให้ ซึ่งในแต่ละครั้งก่อนจะลงพื้นที่มอบของให้กับผู้ยากไร้ ในโครงการอีสานปันสุข จะมีคณะกรรมการสมาคมและผู้นำชุมชนเป็นผู้ตรวจสอบก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือมายังสมาคมฯ ซึ่งผู้ที่จะได้รับการช่วยเหลือไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนในสมาคมชาวอีสานเท่านั้น  

   ทั้งนี้อยากฝากไปยังผู้ที่มีจิตเป็นกุศลหากอยากจะช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้สามารถบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ผ่านมายังสมาคมชาวอีสานพัทยา โดยสมาคมฯ จะนำสิ่งของที่ได้รับการบริจาคไปมอบให้กับผู้ที่ยากไร้ในเมืองพัทยาและอำเภอบางละมุงต่อไป