หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สัตหีบ จยย เสยท้าย 18 ล้อ จอดริมทางได้รับบาดเจ็บ

 สัตหีบ จยย เสยท้าย 18 ล้อ จอดริมทางได้รับบาดเจ็บ

190
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 22.40 น. ของวันที่ 24 ก.ค.67 ร.ต.ท สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวนสภ.สัตหีบ  ได้รับแจ้ง จยย.ชนท้าย รถพ่วง 18 ล้อ ข้างสะพานกลับรถ ขาเข้าสัตหีบ เนินสามัคคี ถนนสุขุมวิท ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ

หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

    ในที่เกิดเหตุพบ จยย. Honda PCX 150 ทะเบียน 2กล 6620 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย  โดยมี นาย ธีรพงค์ แจ่มเหมือน. อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่ นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณฟุตบาท มีแผลแตกบริเวณหน้าผาก มีเลือด ออกบริเวณจมูกและปาก หลังชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-5518 มหาสารคาม ที่บรรทุกเสาสัญญานโทรศัพท์มา โดย จนทหน่วยกู้ชีพ ช่วยเหลือนำส่ง รพ. วัดญาณสังวราราม โดยสี นาย ขวัญชัย คำสงค์ อายุ 29 ปี คนขับรถ 18 ลัอ ยืนรอให้การ เจ้าหน้าที่

         จากการสอบถามแฟน นาย ธีรพงค์. แจ่มเหมือน คนเจ็บทราบว่า แฟนทำงานวิ่งโบลท์ ซึ่งมีลูกค้าเรียกให้ไปรับที่บางเสร่พอมาถึงจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นรถ 18 ล้อ จึงพุ่งชนอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่นาย ธีรพงค์ จะโทรหาตนและ พร้อมบอกว่าตนเองรถชน ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

          จากสอบถสม นาย ขวัญชัย คำสงค์ อายุ 29ปี คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่าขณะตนจะนำของไปลง จึงได้จอดพักรถ แต่บริเวณปั้มไม่มีที่จอดตนเองจึงนำรถมาจอดบริเวณไหล่ทางบริเวณสะพานกลับรถด้านล่างฝั่งขาเข้าสัตหีบ ก่อนได้ยินเสียดังมาจากท้ายรถ ก่อนลงมาดูพบว่ามี จยย .พุ่งชนท้าย ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้น จนท.ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกคนเจ็บและคนขับรถบรรทุก มาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป