หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  วงจรปิดจับภาพ โจรแสบ เดินบิดประตูหอพักเกือบทั้งตึก ก่อนลักทรัพย์หนีลอยนวล

 วงจรปิดจับภาพ โจรแสบ เดินบิดประตูหอพักเกือบทั้งตึก ก่อนลักทรัพย์หนีลอยนวล

111
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 13.30 น. ( 28 ก.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง หอพัก เอส.บี. อพาร์ทเม้นท์  ย่านซอยบัวขาวพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเจ้าของหอพัก นำภาพกล้องวงจรปิด นาทีคนร้ายพยายามเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ และ ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ โดยให้นำกล้องวงจรปิดมาโพสต์แจ้งเตือนภัย ผ่านบนโลกโซเชียล

โดยจากภาพกล้องวงจรปิดจะพบว่า เมื่อเวลา 03.42  น. ของวันที่ 20 กรกฎาคม มีชายไทยอายุประมาณ 30 ถึง 35 ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดบริเวณที่หน้าหอพัก ก่อนจะเดินบิด ลูกบิดกรประตู ประตูห้องพัก เกือบเกือบทุกห้อง ตั้งแต่ชั้นล่าง จนถึง ชั้นที่ 3 แบบไม่แคร์สายตาใคร ก่อนจะเข้าไปในห้องของชาวต่างชาติ แล้วขโมยทรัพย์สินประเภท กล่องดิจิตอล และทรัพย์สินมีค่าอีกหลายรายการ ก่อนจะหลบหนีไป

นางสาวน้ำตาล นามสมมุติ อายุ 35 ปี เจ้าของหอพัก เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้มีลูกบ้านมาแจ้งให้ทราบว่า มีคนแอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในห้องพัก และมีทรัพย์สินหายหลายรายการ แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบพฤติกรรมของคนร้าย โดยฉวยโอกาส ในช่วงที่ ลูกบ้านเผลอเปิดประตูคีย์การ์ด ทางเข้า-ออกทิ้งไว้ ก่อนจะเดินบิดกรประตูลูกบิด ทุกห้อง หาห้องไหนไม่ได้ล็อคประตูก็ จะเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ภายในห้อง ถึงห้องพักที่ถูกก่อเหตุซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ทักษิณภายในห้องถูกขโมยไปหลายรายการ นอกจากนี้ มีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่าคนร้ายรายดังกล่าว มาวนเวียนดูลาดเลาหลายรอบแล้ว ก่อนจะลงมือก่อเหตุดังกล่าว จึงได้นำกล้องวงจรปิดไปโพสต์ในโลกโซเชียล เพราะหวังว่าจะมีคนช่วยแชร์และแจ้งเบาะแสของคนร้าย นอกจากนี้ยังได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้ช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…