หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  คนขับรถตู้ซ้ำหนักรถพังซ่อมกว่า 10วันยังไม่เสร็จจากฝาท่อเมืองพัทยาเหยียบแล้วกระเด็นโดนใต้ท้องรถได้รับความเสียหาย

 คนขับรถตู้ซ้ำหนักรถพังซ่อมกว่า 10วันยังไม่เสร็จจากฝาท่อเมืองพัทยาเหยียบแล้วกระเด็นโดนใต้ท้องรถได้รับความเสียหาย

60
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายโกศล  ขวัญสุข  อายุ 39 ปี เจ้าของรถตู้โตโยต้า  สีขาว ทะเบียน 1นจ-4788 กทม. หลังขับแล้วไปเหยียบฝาท่อระบายน้ำกระเด็นขึ้นใต้ท้องรถ  ทำให้ช่วงล่างได้รับความเสียหายหลายอย่าง  อาทิถังน้ำมัน  ปั้มเพาเวอร์   เหตุเกิดวันที่ 13 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 19.30 น. บริเวณปากซอยโพธิสาร  ถนนสุขุมวิท   และได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองพัทยา และได้ไปเขียนคำร้องที่เมืองพัทยาวันที่ 15 ก.ค. 67 ผ่านไปกว่า 15 วัน เรื่องยังเงียบ สอบถามไปทางเมืองพัทยา  เจ้าหน้าที่เมืองพัทยาได้แต่โยนกันไปโยนกันมา  ซึ่งตนเองต้องขับรถหารายได้เลี้ยงครอบครัว  หยุดรถไม่ได้วิ่งขาดรายได้  ค่าซ่อมก็ยังไม่มี   จึงร้องผ่านผู้สื่อข่าวให้เป็นสื่อกลางให้ทางผู้ใหญ่ในเมืองช่วยดำเนินการช่วยเหลือฃ

นายโกศล  ขวัญสุข  เล่าว่า ผมยูเทิร์นกลับตรงพัทยาเหนือเพื่อจะเข้าซอยโพธิสาร  ตอนแรกนึกว่าชนรถ จยย.เพราะเสียงดังคิดว่าถ้าชนรถ จยย. คนขับน่าจะตาย   แต่พอจอดจึงทราบว่าเหยียบแผ่นเหล็กฝาท่อมันดีดขึ้นมา  ซึ่งก่อนจะลงมานั่งทำใจอยู่พักหนึ่งนึกว่าชนรถ จยย.เสียชีวิต 

                ตอนแรกตอนเกิดเหตุผมโทรศัพท์ไปที่เมืองเพราะพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นบอกให้โทรไปที่เมืองพัทยา   ซึ่งตอนโทรไปนั้นหลังจากเกิดเหตุได้ 30 นาที   แต่พอโทรไปอีกวันทางเจ้าหน้าที่เมืองที่รับบอกว่าโทรมาเมื่อไรไม่มีข้อมูลเลยที่โทรมาแจ้ง  ซึ่งตอนนี้รถก็ซ่อมกว่า 10 วัน  ทางเมืองยังไม่ติดต่อกับมาเลย  เมื่อสอบถามไปทางเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาก็โยนกันไปโยนกันมา รวมทั้งไปติดต่อเองที่เมืองเจ้าหน้าที่ก็โยนกันไปโยนกันมาเช่นกัน  โดยอ้างว่ารอหนังสือจากห้องร้องเรียน  ทั้งๆที่ตนเองไปเขียนร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. แล้ว 

นายโกศล  ขวัญสุข  เพิ่มเติมว่า ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะต้องหาเช้ากินค่ำ ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ต้องช่วยค่าซ่อมรถผมจริงหรือป่าวครับ  และอยากฝากถึงนายกเมืองพัทยาช่วยตรวจสอบเรื่องดังกล่าวและให้เร่งเรื่องช่วยค่าซ่อมรถผมเท่านั้นเอง 

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณดังกล่าว  และได้พูดคุยกับวิน จยย.รับจ้าง  พ่อค้าแม่ค้าบริเวณดังกล่าวทราบว่าฝาท่อระบายน้ำดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อย   ล่าสุดก็รถตู้คันดังกล่าว  แต่หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่เมืองก็มาทำการยึดให้ฝาท่อดิ้นหลุดเวลารถเหยียบ                ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ฝาท่อระบายน้ำลักษณะเดียวกันบริเวณถนนเทพประสิทธิ์   ที่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ( 30 ก.ค. 67 ) มีรถ จยย.ขับผ่านแล้วเกิดเหยียบแล้วรถเสียหลักล้ม ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ รถ จยย.พังเสียหา