หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  เก๋งชนท้าย จยย พ่วงข้าง เจ้าของร้านขายแก๊ส เสียชีวิตคาที

 เก๋งชนท้าย จยย พ่วงข้าง เจ้าของร้านขายแก๊ส เสียชีวิตคาที

1825
0
แบ่งปัน

           เมื่อเวลา 05.50 น.ของวันที่ 2 ส.ค.67 พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ เก๋ง ชน จยย.พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิต ปากซอยรุ่งโรจน์ ขาเข้าสัตหีบ ถนนสุขุมวิท ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

            ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิงนอนเสียชีวิตกลางถนน  ในสภาพแขนและขาข้างขวาผิดรูป ทราบชื่อ นางสำเนียง แสงจันทร์ อายุ 58 ปี ห่างไป พบ จยย.ฮอนด้า เวฟ พ่วงข้างไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บรรทุกถังแก๊สมาจำนวน 3 ถัง ในสภาพด้านท้ายพังยับเยิน ห่างไป พบ รถเก๋ง MG สีดำ 1 ขถ 962 กทม ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายบุญเลิศ บาดใบหนู คนขับนั่งรอให้การกับ จนท.ตำรวจ  ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำร่าง ส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

           สอบถาม นาย บุญเลิศ บาดใบหนู คนขับ  รถเก๋ง ทราบว่า ขณะขับรถมาตามถนน มุ่งหน้าเข้าสัตหีบ จยย.พ่วงข้าง ของผู้ตาย ได้หลบรถคันหน้า เข้ามาในเลนถนนของตน จึงทำให้เบรคไม่ทันพุ่งชนเข้าท้ายรถอย่างแรงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

      เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้ตายประกอบกิจการร้านแก๊ส ในพื้นที่ น่าจะขับขี่ จยย.พ่วงข้าง นำแก๊สไปส่งให้กับลูกค้า จนเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นจะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่ และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป