หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชาวบ้านชื่นชมสืบสวนนาจอมเทียน ไล่จับคนร้ายขโมย จยย  ได้ทั้งคนร้ายพร้อมของกลาง เพียงข้ามคืน

ชาวบ้านชื่นชมสืบสวนนาจอมเทียน ไล่จับคนร้ายขโมย จยย  ได้ทั้งคนร้ายพร้อมของกลาง เพียงข้ามคืน

37
0
แบ่งปัน

            จากกรณี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีชาวบ้านในพื้นที่นาจอมเทียน ได้แจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.นาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีจักรยานยนต์หายไปเนื่องจากมีคนร้ายลักขโมยไป

             ซึ่งหลังรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน นำโดย พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน  นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมติดตามไล่กล้องวงจรปิด จนทราบที่อยู่ของผู้ก่อเหตุ ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบ ก่อนพบ จยย.ที่แจ้งหายจำนวน 2 คัน จึงได้ทำการยึดรถจักรยายนต์ทั้ง 2 คัน และนำตัวผู้ก่อเหตุ 3 เป็น เยาวชน 2 คน คือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และนายบี (นามสมุติ) อายุ 17 ปี ส่วนอีกคน คือ นายรัชภูมิ ทองเภา อายุ 20 ปี มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

        ทั้งนี้จากการสอบสวนทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนขโมย จยย. จริง เมื่อขโมยรถมา ก็จะนำมาแยกอะไหล่ออก ไกขายบางส่วน ก่อนจะนำ จยย ไปดัดแปลง ไปแข่งบนถนนหลวง ก่อนตำรวจคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาตอมเทียน ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน ก่อนประสานเจ้าของรถทั้ง 2 คัน ให้นำหลักฐานมารับรถของกลางกลับไป

           ด้านชาวบ้านในพื้นที่ต่างขอบคุณเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ที่ไม่นิ่งนอนใจบนความเดือดร้อนของประชาชน เร่งติดตาม จยย. มาคืนได้อย่างรวดเร็ว สร้างความปลอดภัยและอุ่นใจ ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่