หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  2 นักเรียน ขี่ จยย ชนท้ายคันหน้า ล้มพลิกคว่ำอาการสาหัส

 2 นักเรียน ขี่ จยย ชนท้ายคันหน้า ล้มพลิกคว่ำอาการสาหัส

834
0
แบ่งปัน

       เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียนได้รับเเจ้งมีอุบัติเหตุ จยย.ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย อาการสาหัส  ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ใกล้แยกไฟแดงหนองจับเต่า ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน  หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร

           ที่เกิดเหตุ พบ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮา N-MAX สีน้ำเงิน ทะเบียน 3กย 3540 ชลบุรี ในสภาพพังเสียหาย นายนวฤทธิ์ มโนมัยทิพย์ อายุ36 ปี  ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย  ห่างไปประมาน 50 เมตร พบจยย ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพพังเสียหาย โดยมี นาย พิชญะ  อายุ15 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายผิดรูป อาการสาหัส  เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ และ ชายวัยรุ่นไม่ทราบชื่อ สวมชุดพละ ของโรงเรียนสัตหีบวิทยาคม อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ ช่วยกัน ทำ CPR ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล

         ด้านนายนวฤทธิ์ มโนมัยทิพย์ อายุ36 ปี (ขับNMAX) กล่าวว่า ขณะตน ขับขี่ จยย.มาทางตรง  จยย. ของ นักเรียน ขับมาทางตรงด้วยความเร็วและชนท้ายรถของตน จนพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บ  เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะเรียกมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป