หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  นายตรวจเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ เมาซิ่งเก๋งชนรถจยย. สองพี่น้องชาวพม่าเจ็บ

 นายตรวจเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ เมาซิ่งเก๋งชนรถจยย. สองพี่น้องชาวพม่าเจ็บ

41
0
แบ่งปัน

   เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฬ 2751 ชลบุรี สภาพรถล้มคว่ำ ได้รับความเสียหายอยู่กลางถนน ห่างออกไป 20 เมตร พบผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย รายแรกคือนางนี อายุ 38 ปี สัญชาติพม่า เป็นคนขับขี่ นอนได้รับบาดเจ็บ อยู่ในสภาพศีรษะแตก ขาหัก โดยมีลูกเป็นเด็กหญิง 2 คน อายุ 2 ขวบ และ 6 ขวบ  นอนได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างๆ และอีกรายยังพบนายสุย อายุ 41 ปี สัญชาติพม่า ซึ่งเป็นพี่ชาย ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน จฉ 8317 ชลบุรี สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายมีร่องรอยเฉี่ยวชน โดยมีนายวุฒิกร ชัยสิทธิ์ ตำแหน่ง นายตรวจเขต สถาปนิกปฏิบัติการ สังกัดกองช่างเทศบาลเมืองหนองปรือ เป็นคนขับขี่อยู่ในอาการเมาสุรา

     สอบถามนายเอกพงศ์ บุญเหลือ อายุ 37 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขับอยู่ด้านหน้า ส่วนรถยนต์เก๋งขับขี่อยู่ด้านหลัง ขณะที่รถยนต์เก๋งขับแซงรถจักรยานยนต์ แต่ไปเบียดกับรถจักรยานยนต์จนล้น แล้วไถลไปกับพื้น กว่า 20 เมตร จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

     ด้านนายวุฒิกร ชัยสิทธิ์ คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนก็ขับรถขึ้นสะพานมาตามปกติ เห็นแล้วว่ามีรถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้า จึงขับแซงขึ้นไปไม่คิดว่าจะไปเฉี่ยว ในส่วนของดื่มแอลกอฮอล์ตนก็ยอมรับว่าดื่มมา

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป