หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ภรรยาร้องสื่อ สามีถูกนกต่อโทรตามซ่อมตูหยอดเหรียญ สุดท้ายถูกรุมตีเสียชีวิต

 ภรรยาร้องสื่อ สามีถูกนกต่อโทรตามซ่อมตูหยอดเหรียญ สุดท้ายถูกรุมตีเสียชีวิต

289
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 21.06 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียน จาก น.ส.ชุติกาญจน์ ธาดาจีนกิต อายุ 29 ปี หลังสามีคือนายนัฐพล จันทร์ภูมิ อายุ 28 ปี ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เมื่อกลางดึกของวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในซอยมาบยายเลีย 34 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ. หนองปรือแล้ว แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงอยากวอนขอให้สื่อช่วยเป็นสื่อกลางกับเหตุการณ์ความรุนแรงในครั้งนี้ด้วย

     โดยน.ส.ชุติกาญจน์ ผู้เป็นภรรยาเปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา คนรู้จักโทรมาแจ้งว่าสามีตนเองถูกทำร้ายร่างกาย ให้ตามไปดูที่โรงพยาบาล แต่ทางทีมแพทย์แจ้งว่าอาการสาหัส เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงที่ศีรษะ กะโหลกร้าว สมองบวมและมีเลือดคลั่ง โดยได้รับแจ้งจากหัวหน้างานถึงสาเหตุว่าสามีของตนเองจะเข้าไปลักทรัพย์ เป็นเงินในตู้หยอดเหรียญ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการโทรมาข่มขู่ ว่าหากไม่เลิกพฤติกรรมดังกล่าว จะส่งคนมากระทืบให้ตาย แต่ด้วยหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่ส่งมาให้ดูนั้น เป็นเพียงภาพวินาทีที่สามีตนเองกำลังเดินทำงานเท่านั้น ซึ่งตนเองก็ได้แจ้งว่าหากกระทำผิดจริงก็ให้แจ้งความดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

      ในขณะที่หลังจากตนเองเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าสามีถูกทำร้ายร่างกาย พนักงานสอบสวน ได้แจ้งกับตนเองว่า สามีเข้าไปลักทรัพย์จึงถูกเจ้าของทรัพย์ กระชากลงจากรถทำให้หัวกระแทกพื้น ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แต่ในขณะเดียวกัน ตนเองได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว รวมถึงบาดแผลของสามี ซึ่งไม่ตรงกับคำให้การที่ฝ่ายคู่กรณีให้การไว้กับพนักงานสอบสวน จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

     ด้านนายนลธวัฒน์ ดอกพุฒ อายุ 28 ปี เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า นายนัฐพลนั้น ขอความช่วยเหลือให้ไปส่ง ในจุดเกิดเหตุเนื่องจาก มีลูกค้าติดต่อให้ไปซ่อมตู้หยอดเหรียญเกิดความขัดข้อง ซึ่งขณะที่กำลังเดินทางไปเจ้าของโทรศัพท์เร่งให้รีบมาเมื่อมาถึง นายนัฐพล ได้โทรตามเจ้าของตู้ว่ามาถึงแล้ว แต่ขณะที่นายนัฐพล เดินเข้าไป ยังไม่ทันลงมือซ่อมตู้หยอดเหรียญ ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คนที่ดักซุ่มอยู่ปรี่วิ่งไล่ทำร้าย โดยมีอาวุธเป็นพลั่วตักดิน ไม้ วิ่งไล่ตามออกมา ตนเองเป็นขับรถตกใจ เห็นคนไล่ทำร้าย ด้วยความกลัวจึงรีบเร่งเครื่องหนีออกมา โดยไม่ได้รอนายนัฐพล มาทราบข่าวอีกทีก็รู้ว่านายนัฐพล ก็ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว

      อย่างไรก็ตามจะได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง แต่ในตอนนี้ทางญาติกำลังจัดงานศพให้กับนายนัฐพล อยู่ที่วัดในพื้นที่จังหวดระยอง ก็หวังว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวด้วย